Tin tức - Sự kiện

Clip: Những khoảnh khắc “siêu nhí nhố” của U23 Việt Nam khiến chị em đổ gục

(DNVN) - Ngoài những giây phút thi đấu căng thẳng, lạnh lùng trên sân cỏ, các cầu thủ U23 Việt Nam cũng tỏ ra vô cùng nhí nhảnh và đáng yêu với đoạn video “cực chất” sau.

Ở trận bán kết giải U23 châu Á 2018 diễn ra vào lúc 15h00 chiều ngày 23/1, U23 Việt Nam đã thi đấu cực kỳ xuất sắc và cầm hòa đội bóng trên cơ U23 Qatar với tỷ số 2-2 sau 120 phút thi đấu. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là cầu thủ lập cú đúp cho U23 Việt Nam (69’, 88’). Trong khi đó, 2 bàn thắng của U23 Qatar được ghi do công của Akram Afif (39’), Almoez Ali (87’).

>> Xem thêm: Clip: U23 Việt Nam quậy tưng bừng trong phòng thay đồ sau khi "đá bay" U23 Qatar

Khoảnh khắc "nhí nhảnh" của các cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh cắt từ clip.

>> Xem thêm: Clip: Những pha cản phá xuất thần của Tiến Dũng giúp U23 Việt Nam “viết cổ tích”

Trên loạt sút luân lưu, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đánh bại U23 Qatar với tỷ số 4-3 để giành quyền vào chơi ở trận chung kết. Đây cũng là lần đầu tiên đội quân áo đỏ lập được kỳ tích này.

Có thể trên sân cỏ, các chàng trai của đổi tuyển U23 Việt Nam tỏ vẻ căng thẳng, lạnh lùng và quyết tâm bao nhiêu thì ngoài đời thường họ cũng “nhí nhảnh” bấy nhiêu. Không những thế, cư dân mạng còn gọi các cầu thủ của chúng ta là “thánh nhây” hay “thánh lầy” với video sau đây.

- Video những giây phút “siêu nhắng nhít” của các cầu thủ U23 Việt Nam khiến các chị em đổ gục. Nguồn: BEATVN. 

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo