Quốc tế

Clip: Quân đội Syria tấn công hang ổ IS tại Deir Ezzor

(DNVN)-Các chiến binh một đơn vị thuộc Lữ đoàn Baqir - đồng minh của quân đội Syria - đã tấn công nơi ẩn trốn của phiến quân IS ở phía Nam sân bay quân sự T-2 tại tỉnh Deir Ezzor.

Ngôi làng trong video này được cho là rất gần với biên giới của Syria với Iraq. Clip đưa ra trong bối cảnh lực lượng ủng hộ chính phủ Syria vẫn đang đụng độ với phiến quân thuộc Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng trên khắp khu vực phía Đông quốc gia. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: “Hổ Syria” sắp tử chiến với phiến quân, Nga tố cáo Mỹ ép đồng minh trục xuất các nhà ngoại giao

Quân đội Syria tấn công nơi ẩn náu của IS tại Deir Ezzor

Bất chấp việc IS phát động các cuộc tấn công riêng chống lại quân đội Syria và các nhóm bán quân sự đồng minh trên khắp tỉnh Deir Ezzor, binh lính Syria vẫn đang tiếp tục phát động các chiến dịch tìm kiếm và phá hủy quy mô nhỏ nhằm quét sạch các điểm tập trung IS. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Phiến quân Syria thua đau ở Đông Ghouta, Nga tuyên bố sẽ "ăn miếng trả miếng" phương Tây

Lữ đoàn tình nguyện Baqir thuộc lực lượng bán quân sự quốc gia của quân đội Syria. Lữ đoàn này bao gồm các chiến binh đến từ bộ lạc Al-Baggara.

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo