Quốc tế

CNN tố chính quyền Trump "phối hợp với Nga" bôi xấu Clinton

CNN trích dẫn nguồn tin riêng cáo buộc chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump đã "phối hợp với Nga" trong việc công bố thông tin bất lợi của cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton.

Kênh truyền hình CNN cho biết Cục Điều tra Liên bang (FBI) đang nắm trong tay những thông tin tình báo, tài liệu kinh doanh, hồ sơ điện thoại và báo cáo các cuộc gặp riêng giữa các nhân viên của Tổng thống Mỹ Donald Trump và chính quyền Nga để "phối hợp" công bố thông tin bất lợi của cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton trong lúc chiến dịch tranh cử đang ở giai đoạn nước rút.

Tổng thống Mỹ Donald Trump

Thông tin đáng ngờ này có thể khiến FBI mở một cuộc điều tra phản gián, mặc dù các quan chức cảnh báo rằng các thông tin trên không hoàn toàn thuyết phục. Trước đây, trong những trường hợp tương tự, CNN thường không đề cập rõ nguồn gốc và không nêu ra bất kỳ bằng chứng nào chứng minh cho cáo buộc.

Ông James Comey, Giám đốc Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) hồi cuối tháng 10/2016 thông báo FBI mở cuộc điều tra một số thư điện tử rò rỉ vì nghi ngờ chúng có thể liên quan đến vụ bê bối email của cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton đúng vào lúc cuộc đua vào Nhà Trắng đang đến đoạn nước rút. 

Giới chuyên gia nhận định "bất ngờ tháng 10" ông Comey đem tới ít nhiều ảnh hưởng tới cục diện cuộc đua vào Nhà Trắng, khiến bà Clinton thất thế. 

Nên đọc
Tùng Bách (theo CNN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo