Pháp luật

Cô gái bị nhóm bạn trai của em chở vào rẫy hiếp dâm tập thể

(DNVN) - Cô gái đi chơi khuya được nhóm bạn trai của em gái đưa về. Tuy nhiên, đến đoạn đường vắng, cô gái này đã bị 2 gã thanh niên đồi bại hiếp dâm tập thể.

Tin tức trên báo Người lao động, tin từ Viện KSND huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk ngày 18/7, cho biết cơ quan này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Y La Sar Niê (SN 1998) và Y Diểm Niê (SN 2000) cùng ngụ xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar về tội hiếp dâm.

Hiện trường vụ hiếp dâm tập thể cô gái. Ảnh cơ quan chức năng cung cấp.

Trước đó, tối 6/7, sau khi nhậu xong, Y La Sar Niê và Y Diểm Niê đến xã EaTar (huyện Cư M’gar) để chở H’X. (là bạn gái của Y La Sar Niê) đi chơi. Lúc đi bạn gái của Y Sa Lar rủ thêm chị gái là H’Y (sinh ngày 6/6/1999) và hai người người bạn gái nữa cùng đi.

Sau đó, cả nhóm kéo nhau vào khu vực hồ EaM’long thuộc thôn 11, xã Ea Kiết để chơi đến khoảng 1h sáng ngày 7/7. Lúc này, Y Sa Lar điều khiển xe chở H’Y ngồi giữa và Y Diểm ngồi sau. 

Y Sa Lar đã điều khiển xe chạy thẳng vào chòi rẫy của ông Ma Su thuộc xã EaKiết, huyện Cư M’gar. Sau đó, Y Sa Lar bế H’Y vào chòi rẫy đòi quan hệ tình dục nhưng H’Y không đồng ý thì bị Y Sa Lar dọa đánh đồng thời đè H’Y ngã xuống và kêu Y Diểm vào. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Y Sa Lar đè, giữ hai tay của H’Y để cho Y Diểm quan hệ tình dục với H’Y mặc cho H’Y khóc lóc van xin. Khi Y Diểm thực hiện xong thì Y Sa Lar tiếp tục hiếp dâm với H’Y. Trong lúc Y Sa Lar đang thực hiện hành vi đồi bại thì nghe có tiếng xe máy chạy tới sợ bị phát hiện nên dừng lại mặc quần. Lợi dụng lúc này, H’Y vùng dậy bỏ chạy thoát thân.

Khi vừa chạy về đến nhà, H’Y đã kể lại tàn bộ sự việc cho gia đình nghe. Sau đó H’Y đã cùng gia đình đến cơ quan công an tố cáo toàn bộ hành vi đồi bại của Y Sa Lar Niê và Y Diểm Niê. Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư M’gar tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo