Xã hội

Cô gái mất một bên ngực vì phẫu thuật thẩm mỹ

(DNVN) - Sau khi phẫu thuật chữa tai biến sau khi phẫu thuật nâng ngực, cô gái bàng hoàng phát hiện một bên ngực của mình bỗng "biến mất".

Báo chí quốc tế đưa tin, một năm trước, cô gái có tên Liu (24 tuổi - Trung Quốc) chi 40.000 Nhân Dân Tệ (khoảng 140 triệu VNĐ) cho một trung tâm thẩm mỹ để nâng ngực với hy vọng “biến” vòng 1 cỡ A thành cỡ B để chuẩn bị cho ngày cưới sắp đến.

Cô Liu đau đớn vì một bên ngực biến đâu mất tăm.
Cô Liu đau đớn vì một bên ngực biến đâu mất tăm.

Tuy nhiên, nửa năm qua, cô phát hiện ngực mình đau nhói và khó chịu. Nghi có chuyện chẳng lành nên cô gái đã đến bệnh viện thăm khám và được chuẩn đoán bị co thắt túi ngực, vết sẹo phẫu thuật chèn ép lên phần ngực được cấy ghép vào.

Cách đây vài ngày, người vợ trẻ này đã tiến hành ca phẫu thuật khắc phục sự cố. Tuy nhiên sau, khi tỉnh dậy, cô bàng hoàng phát hiện một bên ngực mình tự nhiên nhỏ quá mức, thậm chí là không có ngực.

Cô thắc mắc với các y bác sĩ ở bệnh viện nhưng cả rkip phẫu thuật khẳng định, họ chỉ lấy túi độn ngực đó ra và không can thiệp gì đến phần ngực thật của bệnh nhân.

Qua phẫu thuật cho người vợ trẻ này, các bác sĩ cũng phát hiện cô này đang có bệnh tim và cơ thể không thể tiếp nhận “dị vật” được ghép từ ngoài vào.

 

Hiện phía trung tâm thẩm mỹ và cô Liu đang thương lượng về khoảng bồi thường trị giá 500.000 Nhân Dân Tệ (1,7 tỷ VNĐ) cho nạn nhân.

Hòa Hậu (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo