Xã hội

Cô gái rơi từ tầng 13 ĐH Công nghiệp TP. HCM tử vong

Cô gái trẻ tử vong tại chỗ sau khi rơi từ tầng 13 đoạn giữa tòa nhà X và V của trường đại học Công Nghiệp TP HCM (quận Gò Vấp, TP HCM) khiến nhiều người sốc nặng.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối ngày 13/1, một nam sinh viên trường đại học Công Nghiệp TP. HCM đang đến lớp học thì phát hiện một vật thể rơi từ trên tầng lầu xuống kèm một tiếng động mạnh. Khi chạy ra kiểm tra, nam sinh viên này hoảng hồn phát hiện một cô gái nằm tử vong bên vũng máu, theo tin tức trên báo Người lao động. 

Vị trí nữ sinh tử vong sau khi rơi từ tầng 13 Đại học Công nghiệp. Ảnh báo Giao thông.

Theo một số nhân chứng khác cho biết thêm cô gái trẻ đã nhảy từ tầng 13 của trường đại học Công Nghiệp TP HCM. Nhiều người cho rằng nạn nhân là nữ sinh của trường đại học này nhảy lầu nhằm mục đích tự tử.

Phương Thùy Linh - sinh viên ở ký túc xá của Đại học Công nghiệp TP. HCM (12 Nguyễn Văn Bảo, phường 4, quận Gò Vấp, TP.HCM) - cho biết trên báo Zing news, khoảng 17h ngày 13/1, nhiều bạn ở đây xôn xao việc nữ sinh bị nghi là nhảy lầu tự tử.

Có mặt ở hiện trường, Linh phán đoán nạn nhân đã nhảy từ tầng 13, nơi giao nhau giữa hai tòa nhà X và V. Hiện, ban quản lý ký túc xá chưa xác định được danh tính nạn nhân, cũng như chưa biết người này có ở trong ký xá không.

Sau tai nạn, ban quản lý ký túc xá đã phong tỏa hiện trường, làm rõ sự việc. Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Người lao động, Zing news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo