Xã hội

Cô gái Việt xinh đẹp bất ngờ sau khi giảm cân được báo Thái ca ngợi

(DNVN) - Câu chuyện cô gái "bỗng dưng" xinh đẹp sau khi giảm cân nhiều ngày qua đang làm khuynh đảo cộng động mạng. Không những thế, câu chuyện này còn được truyền thông Thái Lan đưa tin làm động lực cho những người muốn giảm cân và thay đổi cuộc sống của mình.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng xôn xao với hình ảnh khác biệt kinh ngạc của một cô gái trước và sau khi giảm cân. Cụ thể, cô gái đã "bỗng dưng" xinh đẹp, cơ thể trở nên thon gọn không kém các nữ diễn viên điện ảnh dù trước khi giảm cân cô được cho là xấu xí với thân hình không mấy ưa nhìn.

Hình ảnh cô gái trên truyền thông Thái Lan.
Hình ảnh cô gái trên truyền thông Thái Lan.

Sau khi hình ảnh cô gái được đăng tải lên các trang mạng xã hội, nhiều người tò mò và muốn biết chủ nhân người trong ảnh là ai. Cuối cùng, cô gái trong câu chuyện này tên thật là Minh Châu (sinh năm 1997) hiện đang ở Hà Nội. Cô gái từng có tuổi thơ không mấy vui vẻ, có ít bạn bè và cân nặng thì thuộc hàng khủng. Đỉnh điểm cân nặng của Minh Châu là 101 kg và lại càng bị bạn bè trêu chọc, đùa cợt.

Trước đây, Minh Châu nặng tới 101 cân, với thân hình quá khổ.
Trước đây, Minh Châu nặng tới 101 cân, với thân hình quá khổ.

Bị trêu đùa ác ý, Minh Châu đã quyết tâm giảm cân để có được thân hình chuẩn, đồng thời cải thiện tình hình sức khỏe của mình. 

Cô gái đã kiên trì luyện tập trong vòng 8 tháng, phải đối mặt với những nguy cơ về sức khỏe khác như viêm đại tràng, tụt huyết áp... nhưng cô vẫn kiên trì cố gắng đến cùng. Sau bao nỗ lực, Minh Châu đã giảm được 53 cân khiến nhiều người khó mà nhận ra cô gái mập mạp ngày nào. 

Cô gái
Cô gái "bỗng dưng" xinh đẹp sau khi giảm cân.

Câu chuyện Minh Châu trở nên xinh đẹp sau khi giảm cân không chỉ được cộng động mạng ca ngợi mà thâm chí hình ảnh của cô còn được các phương tiện truyền thông của Thái Lan đăng tải.

Theo đó, một cơ quan truyền thông đã cho đăng hình ảnh của cô trước và sau khi giảm cân để so sánh sự khác biệt. Bên cạnh đó, cơ quan truyền thông này con ca ngợi nỗ lực của cô và muốn truyền tải thông điệp làm động lực cho những người muốn giảm cân và thay đổi cuộc sống của mình.

 

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo