Pháp luật

Cô giáo dùng game trí tuệ lừa đảo, "ẵm" hàng tỷ đồng

(DNVN) - Lợi dụng uy tín là giáo viên tiểu học, cô giáo "quái thủ" này đã lôi kéo hàng chục người chơi trò game trí tuệ từ đó "ẵm" về hàng tỷ đồng.

Sáng nay, 29/10, Công an tỉnh Kon Tum cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt bà Lê Thị Tân (44 tuổi), giáo viên trường tiểu học ở TP.Kon Tum, về hành vi lừa đảo hàng tỉ đồng. Cô giáo này bị cho là đã thông qua việc đầu tư vào trò chơi trực tuyến để lừa đảo " ẵm" hàng tỉ đồng. Báo Thanh niên thông tin.

Bà Lê Thị Tân giáo viên dùng game trí tuệ lừa hàng tỷ đồng.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 28/10, cơ quan cảnh sát điều tra đã mời bà Tân lên làm việc và đọc lệnh bắt tạm giam 4 tháng. Sau đó, cơ quan cảnh sát điều tra đã thực hiện lệnh khám xét nhà bà Tân ở đường Trường Chinh, TP.Kon Tum. Tại đây, cơ quan cảnh sát điều tra đã thu nhiều tang vật liên quan.

Trước đó, cơ quan này nhận được đơn của nhiều nạn nhân, tố cáo bà Tân đã lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng thông qua hình thức đầu tư chơi game trí tuệ phiên bản: Beautiful Word (phiên bản Hồng Kông) và Beautiful heros (phiên bản Việt Nam). Báo Người lao động thông tin.

Sau khi điều tra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kon Tum xác định có dấu hiệu của tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản nên tiến hành khởi tố vụ án liên quan đến việc chơi game trí tuệ.

Bà Lê Thị Ánh Tuyết - Hiệu trưởng Trường tiểu học Hoàng Văn Thụ, cho biết sau khi được cơ quan công an mời lên làm việc vào sáng hôm qua, sáng 29/10 không thấy bà Tân trở lại trường đi dạy.

Chị Đỗ Thị Thanh Nhân, một trong những nạn nhân bị chiếm đoạt hơn 200 triệu đồng cho biết, sau khi bị chiếm đoạt hết tài sản, hàng ngày chị phải đi bán trái cây ở lề đường kiếm sống qua ngày và gom góp tiền trả nợ vì đã lỡ vay của nhiều người để đưa cho bà Tân đầu tư vào game trí tuệ.

 

Trong những nạn nhân của bà Tân có nhiều người đang công tác trong cơ quan nhà nước, nhiều người ở tỉnh thành ngoài Kon Tum cũng gửi tiền cho bà Tân đầu tư. Hiện vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra làm rõ.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo