Tin tức - Sự kiện

Cơ hội kinh doanh lớn cho đồ gỗ và mỹ nghệ

Với sự tham dự của nhiều nhà nhập khẩu đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ, Hội chợ quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam lần thứ 6 (Vifa 2013) mang lại nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp trong nước.
Có quy mô 603 gian hàng, Hội chợ do Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP Hồ Chí Minh (Hawa) tổ chức sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ 11 - 14/3) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)
Vifa 2013 có sự tham gia của 126 doanh nghiệp của Việt Nam và 11 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có nhiều thị trường xuất khẩu đồ gỗ quan trọng của Việt Nam như Malaysia, Trung Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Pháp, Canada….
 
Đây là dịp tốt để các doanh nghiệp xuất khẩu gỗ trong nước và các doanh nghiệp nước ngoài tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh.
 
Năm 2012, giá trị xuất khẩu gỗ của Việt Nam đạt 4,67 tỷ USD, tăng gần 18% so với năm trước. Hầu hết các thị trường lớn đều tăng trưởng mạnh như Mỹ (24,4%), Trung Quốc (14,3%), Nhật Bản(12,5%đã cho thấy nỗ lực tìm kiếm thị trường của các doanh nghiệp đồ gỗ Việt Nam.
 
Trong khuôn khổ Vifa 2013, một số sự kiện khác cũng được tổ chức như Hội thảo “Các tiêu chuẩn an toàn hàng hóa vào Mỹ và yêu cầu chứng nhận chuỗi hành trình sản phẩm FSC-CoC đối với thị trường EU”; Hội thảo “Giới thiệu Trung tâm đào tạo HAFELE và dự án đào tạo di động (Mobile Training)” do công ty HAFELE, Tổ chức Hợp tác quốc tế Đức (GIZ) và Hawa tổ chức.
 
 
 
 
Công Duy (Theo VGPNews)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo