Cơ hội quảng bá nông sản và hàng thủ công mỹ nghệ
Hội chợ nhằm giúp các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá thương hiệu, sản phẩm, năng lực sản xuất, thế mạnh sản phẩm đến khách hàng trong nước và quốc tế. Qua đó, quan hệ thương mại sẽ được tăng cường, thắt chặt mối liên kết giữa phát triển sản phẩm. Hội chợ còn là dịp để tôn vinh các làng nghề truyền thống, khuyến khích khả năng sáng tạo của nghệ nhân, giới thiệu hình ảnh đất nước con người Việt Nam, gìn giữ và phát huy bản sắc dân tộc.
Hội chợ có hơn 100 đơn vị tham gia với hơn 200 gian hàng. Mỗi đơn vị mang đến trưng bày, giới thiệu những sản phẩm mang tính đặc trưng của mỗi vùng miền, làng nghề truyền thống như: sinh vật cảnh, gỗ lũa, đá cảnh, đá phong thủy, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ quế, cói, thổ cẩm … Ngoài ra còn rất nhiều nông sản đặc biệt khác của các vùng miền: hành tỏi Lý Sơn, chuối Ngự, mật ong, thủy hải sản …
Ngoài ra hội chơ còn tổ thi tay nghề giữa các nghệ nhân, các làng nghề. Và tổ chức diễn đàn “Tư vấn thiết kế mẫu mã và tìm dầu ra cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam” nhằm tạo sự gắn kết giữa phát triển sản xuất với nhu cầu thị hiếu của thị trường, qua đó nângcao giá trị sản phẩm làng nghề Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.
Như Trâm
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Bộ KH&CN công bố và trao quyết định bổ nhiệm, điều động cán bộ mới
Giải thưởng Nhân tài Đất Việt: Lan tỏa, kết nối ứng dụng nghiên cứu khoa học công nghệ vào cuộc sống
Nhóm kỹ sư trẻ Việt Nam hai năm liên tiếp đứng đầu sân chơi AI toàn cầu
Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long lần đầu phẫu thuật nội soi cắt u lách hiếm gặp
Sắp diễn ra Diễn đàn Kinh tế Thuỵ Sĩ – Việt Nam tại Đà Nẵng
Miền Trung nỗ lực khôi phục điện sau mưa lũ







