Con đường thành công của nữ tỷ phú xinh đẹp
Năm 1997: Tory Robinson tốt nghiệp Đại hoc Pennsylvania chuyên ngành thời trang và PR. Sau đó, cô kết hôn với J. Christopher Burch một nhà đầu tư các mặt hàng áo len.
Năm 2004: Tory Burch chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang mang tên mình ở New York, các sản phẩm mang thương hiệu Tory Burch nhanh chóng được nhiều người yêu thích.
Năm 2005: Nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey không ngại ca ngợi các sản phẩm mang thương hiệu Tory Burch.
Cũng trong năm này Tory Burch cho ra mắt trang web Toryburch.com, trong vòng 24 giờ trang này đã nhận được 8 triệu lượt truy cập. Điều này chứng minh rằng dòng thời trang của Tory Burch phù hợp với đại đa số phụ nữ và được đánh dấu bằng sự thịnh hành trở lại của áo phông.
Năm 2006: Tory Burch sáng tạo nên kiểu giày đế bằng Reva. Ngay lập tức, nó trở thành cơn sốt trong làng thời trang và góp phần thay đổi thói quen chỉ diện giày cao gót của phụ nữ. Những thiết kế của cô có nhiều sáng tạo, lạ mắt, gây ấn tượng mạnh đối với nhiều người.
2007: Tory Burch nói trên trang bìa của tạp chí Town & Country rằng: Sản phẩn của cô dần trở nên phổ biến cho phụ nữ khắp nước Mỹ. Năm này doanh thu của công ty lên 113 triệu USD.
Năm 2008: Tory Burch được CFDA trao giải Nhà Thiết Kế Phụ Kiện của năm. Tên tuổi của cô được sánh ngang hàng với các nhân vật có tên tuổi trong làng thời trang như Michael Kors, Marc Jacobs. Doanh thu của hãng thời trang cô sở hữu lên đến 201 triệu USD.
2009: Tory Burch LLC bán 20% cổ phần cho công ty Tresalia Capital. Cũng trong năm này, Tory Burch xuất hiện với vai trò diễn viên khách mời trong một tập của seri truyền hình ăn khách “Gossip Girl”. Các sản phẩm thời trang của Tory Burch cũng thường xuyên xuất hiện trên mỗi diễn viên đóng phim “Gossip Girl”. Doanh thu của Tory Burch LLC lên đến 223 triệu USD.
Năm 2010: Tory Burch giới thiệu bộ sưu tập kính mắt thời trang. Các mẫu kính này được bán tại chuỗi cửa hiệu Nordstrom and Saks. Năm này doanh thu của công ty lên đến 313 triệu USD và kế hoạch tiếp của Tory Burch là mở rộng các cửa hàng sang thị trường châu Âu và châu Á.
Năm 2011: Đây là năm đánh dấu bước tiến trong sự nghiệp của Tory Burch khi lần đầu tiên cô trình làng bộ sưu tập thời trang trong khuôn khổ New York Fashion Week. Những mẫu thiết kế của cô xuất hiện khắp nơi từ các sàn diễn danh tiếng, các website, blogs cho tới các châu lục khác nhau từ Á đến Âu.
Năm này, Tory Burch LLC bị thiệt hại 164 triệu USD sau khi phát hiện một loạt hoạt động làm giả sản phẩm có trụ sở tại Trung Quốc. Doanh thu của công ty vẫn trên đà tăng trưởng và lên đến 500 triệu USD, trong đó 59 triệu USD đến từ một trang web mới nâng cấp. Tổng số nhân viên tại Tory Burch LLC lên đến 1.000 nhân viên.
Năn 2011, hàng loạt hợp đồng phân phối mỹ phẩn, nước hoa Estee Lauder và thỏa thuận với Tập đoàn Trung Đông Chalhoub phân phối sản phẩm của Tory Burch trên thị trường UAE, Qatar, Saudi Arabia, Bahrain, và Kuwait được ký kết.
2012: Tháng 10 , Chris – chồng cũ của Tory kiện cô cản trở ông bán cổ phần cho C.Wonder. Tháng 11 Tory Burch LLC đã tuyên bố C.Wonder là một thương hiệu nhái với hàng loạt mặt hàng giống các sản phẩm bán chạy nhất của Tory Burch.
Tory Burch được đánh giá là CEO vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi, giờ đây cô sở hữu 77 cửa hàng trên toàn thế giới với dự kiến doanh thu hàng năm là 800 triệu USD.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Vận hành tàu 'hoàng hậu', xây dựng Đà Lạt - Trại Mát thành tuyến đường sắt đẹp nhất Việt Nam
Cần khuyến khích thoả đáng cho chuyên gia tư vấn phản biện, giám định xã hội
Đà Nẵng: Tặng quà cho người dân và du khách trong đêm Noel
Đại hội đồng LHQ thông qua 'Công ước Hà Nội' về tội phạm mạng
Quỹ 'Vì cuộc sống tươi đẹp' được vinh danh
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất mức trích chi phí quản lý BHXH, bảo hiểm thất nghiệp tối đa 1,44%