Xã hội

Con gái 7 tháng tuổi của bác sĩ Lương ngơ ngác khi nhìn thấy cha

Bác sĩ Hoàng Công Lương vừa được tại ngoại sau sự cố 8 người chạy thận tử vong. Về đến nhà, con gái nhỏ 7 tháng tuổi của anh ngơ ngác khi nhìn thấy cha.

Chiều 5/7, Viện trưởng VKSND tỉnh Hòa Bình đã ký quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bác sĩ Hoàng Công Lương (31 tuổi, khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình) do xét thấy không cần thiết phải tạm giam đối với bị can này, theo tin tức trên báo Gia đình & Xã hội. 

BS Hoàng Công Lương bên con gái ngày trở về. Ảnh: N. Huyền/Gia đình & Xã hội.

BS Hoàng Công Lương là 1 trong 3 người bị khởi tố, bắt tạm giam liên quan đến “sự cố chạy thận” xảy ra tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình ngày 29/5 khiến 8 bệnh nhân tử vong.

Sự việc này đã gây hoang mang trong giới chuyên môn khi BS Lương không phải là đối tượng gây nguy hiểm cho xã hội, không nhất thiết phải tạm giam.

Chiều qua, BS Hoàng Công Lương (31 tuổi, khoa Hồi sức tích cực, BV Đa khoa tỉnh Hòa Bình) đã được VKSND tỉnh Hoà Bình phê chuẩn quyết định thay đổi biện pháp tạm giữ sang cấm đi khỏi nơi cư trú. Vợ BS Lương đi đón chồng, 17h chiều, BS Lương về đến nhà, báo Vietnamnet đưa tin.

Sau 13 ngày tạm giam, BS Lương có sụt cân chút ít nhưng rắn rỏi. Về đến nơi, vừa bước vào nhà, Lương cất tiếng chào mẹ trong nước mắt. Kế đó, bà đưa con gái út 7 tháng cho BS Lương bế nhưng bé chưa nhận ra bố, khóc ngặt, không theo khiến mọi người đều rơm rớm nước mắt.

Trong căn nhà nhỏ, ngoài sự có mặt của luật sư, không có thêm hàng xóm hay người thân thích khác vì gia đình BS Lương mong mọi thứ không bị xáo trộn.

 

Khi ngồi lại cùng mọi người, được nghe kể mọi chuyện bên ngoài trại giam suốt 13 ngày qua, BS Lương muốn gửi lời cảm ơn đến tập thể cơ quan, các thầy cô, đồng nghiệp và người dân đã có tiếng nói để bảo vệ cho mình. BS Lương chia sẻ, anh rất xúc động, không thể hình dung được mọi người lại ủng hộ mình nhiều như thế.

Anh và gia đình cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các cơ quan tiến hành tố tụng đã làm việc công tâm, nhanh chóng thay đổi biện pháp ngăn chặn, vì chính bản thân BS Lương cũng không thể ngờ mình được tại ngoại sớm như thế. Trước mắt, BS Lương sẽ đi khám sức khoẻ, tập trung hồi phục, hoà nhập cuộc sống để tiếp tục phục vụ giai đoạn điều tra.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Gia đình & Xã hội, Vietnamnet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo