Xã hội

Con trai 6 tuổi hy sinh thân mình để bảo vệ mẹ không bị hiếp dâm

(DNVN) - Một bé trai 6 tuổi đã bị đâm chết khi dũng cảm đối mặt với kẻ cuồng dâm để bảo vệ mẹ không bị kẻ này ra tay hãm hiếp.

Sự việc xảy ra khi cậu bé Kutlwano Garesape, 6 tuổi cùng mẹ và anh trai Thabiso đi bộ tới trường ở gần thị trấn Jan Kempdorp, Nam Phi. Người mẹ cho biết khi họ đi gần đến trường thì đột nhiên cô nhận thấy một người đàn ông cố tình đi ngay phía sau mẹ con cô.

Cậu bé Kutlwano Garesape, 6 tuổi đã dũng cảm bảo vệ mẹ không bị hiếp dâm

Cô kể: "Lúc đó tôi thấy ai đó quàng qua vai tôi và kéo chiếc túi đi học của con tôi. Lúc này, Thabiso hét lên: Mẹ cẩn thận ông ta sẽ đâm mẹ bằng một cái chai. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Còn Kutlwano tát vào má người đàn ông và nói với ông ta rằng hãy để cho tôi đi. Thằng bé liên tục la hét: Hãy buông mẹ tôi ra, đó là mẹ tôi rồi không ngừng tát và đá vào người đàn ông".

"Tôi có thể cảm nhận rằng người đàn ông này đang dùng một bàn tay kéo váy của tôi lên và tôi nhận ra ông ta muốn hãm hiếp tôi trước mặt hai đứa con của mình", người mẹ cho biết thêm.

Kẻ tấn công tình dục đã tát bé trai 6 tuổi ngã vật xuống đất, khi đó chị Segomotso cố gắng đẩy hắn ra. Chị cho biết thêm: “tôi thấy hắn muốn đánh con trai tôi. Tôi cuống cuồng tìm vũ khí để chống lại hắn, nhưng không tìm ra bất kỳ vật gì”. Báo Công an Nhân dân thông tin.

“Khi con trai tôi ngã xuống đất, tôi thấy hắn bóp cổ bé. Sau đó, hắn bẻ quẹt tay bé và ghì xuống đất. Tôi tận mắt thấy hắn dùng một vỏ chai vỡ đâm con trai tôi”, Segomotso vừa khóc vừa nói trong đau đớn.

 

“Tôi cảm thấy lực bất tòng tâm và chạy ra đường cái để cố gắng tìm ai đó giúp đỡ…tất cả những chiếc xe ô tô đôi lạnh lùng chạy qua khi tôi khóc và gào thét lên để báo rằng có một tên đàn ông vừa giết chết con trai tôi”, chị kể, giọng khản đặc trong nước mắt.

Người mẹ trẻ đau đớn nói với các cán bộ cảnh sát điều tra: “Tôi chạy lại phía hiện trường và vẫn nghe tiếng con trai gọi mẹ ơi. Khi tôi đến gần (khi đó tên tấn công đã bỏ trốn), tôi thấy con trai máu chảy đầm đìa. Tôi chỉ biết khóc và bất lực”.

Sau đó, có một nhóm người đàn ông tốt bụng đến giúp nạn nhân Segomotso gọi điện báo cảnh sát và đưa bé trai can đảm đến bệnh viện, nhưng thật đáng tiếc đã quá muộn. Người phát ngôn cảnh sát tỉnh Cape, Đại tá Olebogeg Tawana xác nhận đã bắt được hung thủ và sẽ sớm xét xử hắn.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo