Pháp luật

Con trai dùng kéo đâm chết cha ruột vì không đòi được sổ đỏ

(DNVN) - Sau chầu nhậu, Võ Trương Tín về nhà đòi mang giấy tờ đất đem đi cầm cố không được nên đã dùng kéo đâm chết cha mình.

Theo tin tức trên báo Tiền phong, An ninh thủ đô, Đời sống và Pháp luật… ngày 11/4, Công an Đồng Nai đang tạm giữ hình sự Võ Trương Tín (28 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết cha ruột của mình.

Con trai dùng kéo đâm chết bố vì không cho mang giấy tờ nhà đi cầm cố. Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Theo đó, vào khoảng 19h45 ngày 9-4, sau chầu nhậu say, Võ Trương Tín (SN 1988) trở về nhà, đòi cha ruột là ông Võ Văn Tập (SN 1966, cùng trú tại ấp Bàu Cá, xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) đưa giấy tờ nhà đất cho Tín đem đi cầm cố.

Lúc này, ông Tập không đồng ý và la mắng, tức mình, Tín dùng chân đá vào ngực khiến cha ruột ngã xuống nền nhà.

Lúc này, em trai của Tín phát hiện sự việc vội nhảy vào can ngăn thì bị Tín dùng kéo tấn công, rất may người này tránh được. Khi ông Tập lồm cồm đứng dậy thì bị Tín cầm kéo đâm một nhát chí mạng vào ngực khiến người đàn ông 50 tuổi gục tại chỗ. Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do vết đâm quá nặng. Sau khi gây án, Tín đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện Công an huyện Trảng Bom đã phối hợp với các Phòng chức năng Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra, xử lý vụ việc theo quy định.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo