Pháp luật

Con trai "mất dạy" đánh mẹ, hành hung cả công an

(DNVN) - Gã con trai ngược ngạo không chỉ đánh mẹ mà khi công an viên đến nhà, tên này không những không dừng tay mà còn hành hung cán bộ.

Tin tức cho hay, ngày 15/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Chí Công (sinh năm 1994, ngụ 80 Đô Lương, phường 11, TP Vũng Tàu) về hành vi cố ý gây thương tích và chống đối người thi hành công vụ.

Trước đó, vào tối 12/7, chị N.T.N. (trú tại 80 Đô Lương, phường 11, TP. Vũng Tàu) đi thăm bạn trở về nhà dọn cơm ăn thì bị con trai là Lê Chí Công mắng: “Mày ăn cơm thì ngậm miệng lại rồi nuốt, không được nhai. Tao nghe mày nhai tao đánh mày chết…”. 

Chị N. đáp lại: “Ăn cơm thì phải nhai, chứ ngậm miệng sao nuốt”. Lập tức đứa con ngược ngạo xông vào vừa chửi, vừa dùng tay đánh đập chị N. 

Chị N. vùng chạy theo phản xạ và kêu cứu với hàng xóm, đồng thời gọi điện đến Công an phường xin giúp đỡ. Nhận được tin báo của chị N., một cán bộ Công an phường 11 được cử xuống hiện trường giải quyết vụ việc. 

Tuy nhiên, vừa thấy cán bộ công an đến gọi cửa, Công đã cầm 1 cây gậy gỗ dài hơn 1m xông ra tấn công. Mặc dù cán bộ công an phường đã cảnh cáo và bắn 1 phát súng chỉ thiên nhưng Công vẫn xông vào bóp cổ người đang thi hành công vụ.

Qua tìm hiểu được biết, Lê Chí Công thường xuyên có hành vi, lời nói xúc phạm mẹ ruột. Cách đây 2 tuần, đối tượng này đã bị Công an phường gọi lên răn đe về hành vi đánh mẹ ruột, nhưng đứa con bất hiếu này vẫn chứng nào tật nấy.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo