Xã hội

Con trai song sinh của Chủ tịch MTTQ xã tử vong vì đuối nước

(DNVN) - Sau khi ăn cơm xong 3 em học sinh lớp 1, trong đó có hai em là cặp song sinh, con trai của Chủ tịch MTTQ xã đi tắm mát nhưng không may bị đuối nước tử vong khiến người thân vô cùng xót xa.

Tin tức trên báo TTXVN, chiều 6/5, ông Lê Văn Lợi, Chủ tịch UBND xã Tân Tây, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An, cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 em học sinh lớp 1 tử vong.

Cả 3 em học sinh lớp 1 đuối nước tử vong khiến nhiều người xót xa. Ảnh minh họa. 

Các nạn nhân gồm hai anh em ruột là Nguyễn Phú Thịnh, Nguyễn Quốc Thịnh và em Nguyễn Minh Khang đều là học sinh lớp 1 Trường tiểu học Tân Tây, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An.

Theo thông tin từ UBND xã Tân Tây, em Phú Thịnh và Minh Thịnh là cặp song sinh và là con trai của ông Nguyễn Thanh Hải, Chủ tịch UBMTTQ xã Tân Tây. Còn em Minh Khang sinh ra đã không có cha, còn mẹ thì đi làm ăn xa nên ở với ông, bà ngoại từ nhỏ. Báo Người lao động thông tin.

15h chiều ngày 6/5, thi thể cả 3 em đã được vớt lên và đưa về gia đình để tổ chức an táng. Trước đó, sáng cùng ngày, cả 3 em đến trường tiểu học xã Tân Tây để thi học kỳ. Khoảng 10h gia đình đón các em về nhà. Sau đó, cả 3 em ăn cơm xong thì rủ nhau đi chơi, tắm mát ở kênh nước. 

Đến 14h vẫn không thấy các em về, người lớn đi tìm thì phát hiện xe đạp và quần áo của các em bên bờ kênh Nam Lộ ở ấp 1. Mọi người tá hỏa mò dưới kênh, ít phút sau đã tìm được thi thể cả 3 em. Ngay sau đó, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh đã xuống khám nghiệm tử thi. 

Theo xác định ban đầu cả 3 em đều tử vong do đuối nước. Hiện chính quyền địa phương từ xã đến huyện, ngành giáo dục đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo