Pháp luật

Công an "rởm" giả vờ lập biên bản, cướp xe máy trong đêm

(DNVN) - Thanh niên đang đi trên đường thì hai gã mặc sắc phục công an yêu cầu xuống xe, xuất trình giấy tờ và lập biên bản. Nhân cơ hội, hai công an "rởm" phóng xe bỏ chạy.

Tin tức trên báo Zing news, ngày 20/7, đại tá Trần Tiến Đạt - Trưởng công an TP. Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ hai người để điều tra về vụ giả công an cướp xe máy của người đi đường. Theo ông Đạt, công an đang tập trung đấu tranh, mở rộng điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin về lai lịch các nghi can.

Hai công an "rởm" cướp xe máy trong đêm. Ảnh bao Zing news.

Theo thông tin ban đầu, vào 22h ngày 12/7, anh Trần Hoàng Đức (27 tuổi, ngụ xã Phước Tân, TP Biên Hòa) điều khiển xe Air Blade lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp (tuyến tránh TP Biên Hòa).

Do không đội mũ bảo hiểm nên khi đến khu vực thuộc địa bàn xã Phước Tân, anh bị hai người mặc sắc phục công an đi xe máy hiệu Exciter chặn đầu, yêu cầu dừng phương tiện.

Lúc này anh Đức xuất trình các giấy tờ theo yêu cầu của hai gã công an giả mạo. Tiếp đó, 2 thanh niên yêu cầu anh Đức đến chốt của công an làm biên bản vi phạm giao thông. Báo VOV thông tin.

Một trong 2 người lấy xe anh Đức chở anh đi làm biên bản. Đi được một đoạn, người thanh niên này giả vờ làm rơi bằng lái của anh Đức và kêu anh xuống xe nhặt.

Khi anh Đức xuống xe thì người thanh niên rồ ga phóng xe bỏ chạy. Biết mình bị lừa, nạn nhân đến cơ quan công an trình báo. Ngay sau công an bắt được đối tượng, anh Đức đến nhận dạng và khẳng định đó chính là hai công an "rởm" đã lừa cướp xe máy của mình.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo