Xã hội

Công bố chương trình Quỹ sữa “Vươn Cao Việt Nam” năm 2013

(DNHN) Sáng 16/05/2013, tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) và Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp tổ chức công bố chương trình Quỹ sữa “Vươn Cao Việt Nam” năm 2013.

Đây là năm thứ 5 hoạt động của Quỹ sữa với tổng trị giá 6 tỷ đồng, triển khai trên phạm vi 58 tỉnh thành trong cả nước cho khoảng 13,500 trẻ em đặc biệt, khó khăn - đối tượng thụ hưởng của chương trình. Tham dự chương trình có sự hiện diện của Ông Doãn Mậu Diệp -Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, đại diện lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em và Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk.


Quỹ sữa hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước với hành động tưởng chừng như đơn giản nhưng lại hết sức thiết thực - trao tận tay các em những ly sữa bổ dưỡng nhằm góp phần giúp các em có được cơ hội phát triển toàn diện hơn về thể chất và trí tuệ để có một tương lai tươi sáng hơn.


Trong suốt 5 năm qua, dưới sự định hướng của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, với sự tài trợ của Vinamilk, sự đồng thuận của các ban ngành liên quan, sự hỗ trợ về tinh thần lẫn vật chất của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước, Quỹ sữa “Vươn Cao Việt Nam” đã đi khắp mọi miền tổ quốc, thắp thêm những ánh sáng hy vọng cho các em nhỏ, trao cho các em những ly sữa ngọt ngào và tặng cho các em những nụ cười trẻ thơ, những khoảnh khắc vui tươi hồn nhiên giữa cuộc sống của các em vốn còn rất nhiều khó khăn.

 

 

PV

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo