'Soi' Suzuki Katana Jindachi giá gần 380 triệu
Được trang bị sẵn một số phụ tùng thuộc dạng "hàng thửa", mẫu xe môtô Suzuki Katana Jindachi không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng hơn mà còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí độ khá nhiều.
Suzuki Gixxer SF 250 ra mắt với thiết kế hầm hố, động cơ 250cc, giá hơn 55 triệu / Honda Air Blade 125 2019 có thêm đối thủ 'cực chất' đến từ Suzuki, giá chỉ 23 triệu đồng
Mẫu xe môtô Suzuki Katana Jindachi được ra mắt công chúng toàn thế giới lần đầu tiên tại triển lãm Intermot 2018. Mẫu xe này được phát triển dựa trên nguyên mẫu huyền thoại GSX1100 Katana nhằm tôn vinh vẻ đẹp hoài cổ mang tính đương đại mà Suzuki vốn đang theo đuổi.
Về thiết kế, tương tự như đàn danh từng ra đời vào năm 1981, phiên bản Katana 2019 cũng được chấp bút tại châu Âu bởi nhà thiết kế Rodolfo Frascoli. Từng thành công với nhiều thương hiệu danh tiếng như Moto Guzzi hay Triumph, Frascoli đã tái hiện được hình ảnh của huyền thoại GSX-1100S Katana lên trên mẫu xe mới.
Về thiết kế, ở phần đầu xe Suzuki Katana Jindachi 2019 mang đậm hơi hướng cổ điển với vòm đèn hình chữ nhật vuông vức kèm kính chắn gió dài. Hệ thống đèn chiếu sáng chính dạng Led 2 tầng pha-cos riêng biệt đã góp phần đem đến sự hiện đại cho phần mặt tiền của xe.
Bình xăng của mẫu xe này sở hữu những đường cắt sâu và logo Suzuki lớn ở hai bên được bê nguyên từ chiếc xe môtô GSX-1100S Katana trước đây lắp sang. Để có được thiết kế này, bình xăng trên Katana 2019 chỉ còn 12 lít - con số khá khiêm tốn đối với một mẫu xe 1.000 cc hiện nay.
Bảng đồng hồ của xe với màn hình LCD đơn sắc được lấy từ chiếc superbike GSX-R1000 nhưng được cài đặt giao diện riêng cho Katana 2019. Tương tự những chiếc Suzuki khác, đáng chú ý - Katana 2019 cũng sở hữu công nghệ hỗ trợ khởi động - Easy Start System đặc trưng.
Những dải decal màu đỏ dán trên vành xe, cùng với decal gel chống trượt dán trên bình xăng vân carbon cũng tạo thêm điểm nhấn đặc biệt cho Katana Jindachi. Phần đuôi xe cũng được hoàn thiện tinh xảo hơn với bọc yên hai bên màu đỏ và logo Katana dập nổi trên ghế phụ.
Suzuki Katana 2019 mới được trang bị giảm xóc trước dạng upside down của KYB với đường kính trụ 43 mm có thể điều chỉnh tải trọng. Phuộc sau cũng có thể tùy chỉnh được tải trọng. Hệ thống phanh đĩa phía trước sử dụng cặp kẹp phanh Brembo monoblock 4 piston chia sẻ từ chiếc GSX-R1000 đi kèm công nghệ ABS.
Điểm đặc biệt của phiên bản này đó là một loạt các phụ tùng nâng cấp thiết yếu được Suzuki trang bị sẵn. Đáng giá nhất của phiên bản cao cấp này đó là cây pô Akrapovic slip-on được trang bị sẵn, phô diễn âm thanh ấn tượng hơn từ động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng có nguồn gốc từ superbike.
Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC 999cc lấy từ chiếc GSX-R1000 K5 đời 2005, nhưng đã được cải tiến toàn diện với họng ga đường kính 44mm, van bướm ga kép, kim phun 10 lỗ và tay ga cải tiến nhằm loại bỏ tình trạng giật ga. Giống như GSX-S1000F, Katana cũng đạt công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 108Nm.
Theo kienthuc.net.vn
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Cột tin quảng cáo