Khoa học - Công nghệ

2019 Honda Accord chốt ngày ra mắt với hai phiên bản tùy chọn

DNVN - Dòng sedan hoàn toàn mới 2019 Honda Accord sẽ được tung ra thị trường Đông Nam Á vào tháng tới với hai tùy chọn động cơ tạo được sự chú ý của người tiêu dùng.

Honda City đời mới ra mắt vào cuối 2019, thiết kế giống Accord và Insight / 10 sự lựa chọn thay thế Honda Accord

Đã xuất hiện thoáng qua từ năm ngoái, giờ đây 2019 Honda Accord hoàn toàn mới sẽ chính thức được tung ra thị trường Thái Lan nhân dịp Triển lãm xe quốc tế ở Bangkok bắt đầu vào ngày 27/3/2019.
Honda Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới.

Honda Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới.

Dòng sedan hạng D phổ thông thế hệ thứ 10 này có hai tùy chọn động cơ tại Thái Lan, bao gồm phiên bản động cơ VTEC Turbo dung tích 1.5 lít và phiên bản động cơ lai 2.0 lít, thay thế cho hai phiên bản động cơ 2.0L và 2.4L trước đây.
Như vậy Accord là mẫu xe thứ ba ở Thái Lan nhận được động cơ tăng áp 1.5L của Honda sau Civic và CR-V. Phiên bản động cơ này được cho là mạnh hơn các dòng động cơ cũ và tiết kiệm nhiên liệu hơn, với công suất đầu ra đạt 192 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 260 Nm tại 1.500 vòng/phút. Đi kèm với đó là loại hộp số tự động vô cấp CVT thay cho loại hộp số 5 cấp như trước đây.
Đây là dòng sedan phổ thông rất bắt mắt của Honda.

Đây là dòng sedan phổ thông rất bắt mắt của Honda.

Trong khi đấy Accord Hybrid mới sẽ có hệ thống lái đa chế độ thông minh (Intelligent Multi-Mode Drive) kết hợp giữa động cơ xăng 2.0 lít i-VTEC với hai mô-tơ điện, cho tổng công suất đầu ra đạt 215 mã lực tại 6.200 vòng/phút, đi kèm với hộp số vô cấp CVT. Thỏi pin lithium-ion nhỏ gọn hơn được đặt ở dưới sàn sau, khác với mẫu xe trước đây.
Phiên bản Accord thế hệ mới có diện mạo nhìn tươi mới hơn. Chiều dài xe là 4.920 mm, rộng 1.860 mm, ngắn hơn 10 mm và rộng hơn 10 mm so với phiên bản trước. Đường mái thấp hơn 15 mm so với thế hệ trước, nhưng chiều dài cơ sở đạt 2.830 mm dài hơn 55 mm so với phiên bản trước.
Bánh trước xe.

Bánh trước xe.

Là dòng sedan lá cờ đầu của Honda ở phân khúc này nên Accord có nhiều trang bị an toàn khi gắn gói cảm biến Honda một cách đầy đủ với các tính năng như: hệ thống phanh giảm va chạm, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng.
Xe sẽ có 4 màu tùy chọn: màu trắng ngọc trai, màu đen, bạc, xám. Hiện chưa rõ 2019 Honda Accord được bán tại Thái Lan với giá bao nhiêu. Tuy nhiên đây có thể là lựa chọn khác và sẵn sàng cạnh tranh với đối thủ Toyota Camry.

Minh Đức (theo Paultan)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm