Khoa học - Công nghệ

2019 Hyundai Elantra Sport nâng cấp, "sang chảnh" hơn

(DNVN) - Bản Elantra Sport nâng cấp dành cho thị trường Hàn Quốc bất ngờ được Huyndai tiết lộ.

Mazda3 2019 lên lịch ra mắt tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2018 / Suzuki Katana hoàn toàn mới có thêm phiên bản màu đen

Trước khi dự kiến giới thiệu phiên bản Elantra Sport mới tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2018 vào cuối tháng này, thương hiệu Hàn Quốc đã bất ngờ tung những hình ảnh của mẫu Elantra Sport phiên bản Hàn Quốc (hay có tên gọi Avante Sport) ngay tại quê nhà.
So với các phiên bản Hyundai Elantra thường, mẫu Elantra Sport có khác biệt ở bộ kit thể thao hơn cho ngoại thất như: Lưới tản nhiệt đen hình tổ ong, bánh xe cỡ 18 inch, cánh lướt gió tích hợp trên nắp khoang hành lý, và ống xả kép.
Huyndai bất ngờ công bố bản Elantra Sport 2019 cho thị trường quê nhà

Huyndai bất ngờ công bố bản Elantra Sport 2019 cho thị trường quê nhà

Bản nâng cấp của Elantra Sport sẽ được trang bị động cơ 1.6L 4 xi-lanh tăng áp với công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm, sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua 2 tùy chọn hộp số là: tự động ly hợp kéo 7 cấp (7DCT) và sàn 6 cấp (6MT).
Mẫu xe tại thị trường Hàn Quốc này được trang bị hệ thống treo đa điểm phía sau và các cụm phanh lớn hơn giúp tăng trải nghiệm lái xe.
Về mặt thiết kế, Elantra Sport 2019 khác biệt so với bản tiêu chuẩn nằm ở bộ bodykit thể thao

Elantra Sport 2019 khác biệt so với bản tiêu chuẩn nằm ở bộ bodykit thể thao

Về phần nội thất, phiên bản Sport này cũng được trang bị những tính năng độc đáo như: Ghế da màu đen hoặc đỏ mới, vô-lăng được vát phẳng phía dưới, một cụm đồng hồ thể thao, điều hòa vùng độc lập, màn hình giải trí cảm ứng màu tích hợp Bluetooth/USB/Apple Car Play. Ngoài ra còn có các miếng ốp giả carbon, các bàn đạp được chế tạo từ nhôm, và nẹp bước chân cửa bằng kim loại.
Tông màu đen đỏ chủ đạo trong nội thất xe

Tông màu đen đỏ chủ đạo trong nội thất xe

Hyundai chưa công bố chi tiết về hiệu năng nhưng đã đưa ra mức độ tiết kiệm nhiên liệu cho mẫu Elantra Sport tại Hàn Quốc này.
Tại Mỹ, Hyundai Elantra Sport 2019 sẽ có giá từ 22.400 USD (khoảng 520 triệu đồng) cho phiên bản sử dụng hộp số sàn, và 23.500 USD (khoảng 545 triệu đồng) cho phiên bản hộp số ly hợp kép.

Tân Gia (Theo Caranddriver)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm