Khoa học - Công nghệ

2019 Suzuki Gixxer ra mắt, giá từ 34 triệu đồng

DNVN - Mẫu xe môtô thể thao phong cách naked-bike Gixxer 2019 chính thức được Suzuki trình làng với một số thay đổi về mặt thẩm mỹ.

Vượt Kia Cerato, Hyundai Elantra giá rẻ, Mazda 3 vẫn là 'ông vua' phân khúc hạng C / Zonda Zun - mẫu siêu xe độc đáo của Pagani

>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE
Suzuki Ấn Độ đã ra mắt phiên bản naked-bike Gixxer 2019. Mẫu xe môtô thể thao phong cách naked-bike 155 cc nổi tiếng này hiện có một số thay đổi, với giá bán 100.212 Rupee (34 triệu đồng).
Khách hàng có thể lựa chọn giữa 3 màu - Kim loại Sonic Silver/Glass Sparkle Black; đen Glass Sparkle Black/xanh Metal Triton Blue và Glass Sparkle Black. Chiếc xe máy hoàn toàn mới này sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Yamaha FZ-FI, TVS Apache RTR 160 4V FI ABS và Honda CB Hornet 160R, tất cả các mô hình đều nằm trong một phạm vi giá tương đương nhau.
2019 Suzuki Gixxer ra mắt

2019 Suzuki Gixxer ra mắt

Suzuki Gixxer 2019 đi kèm với đèn pha LED mới, đèn hậu cũng được chiếu sáng bằng đèn LED. Bình xăng thiết kế mới, đi kèm với ghế ngồi tách đôi. Chiếc xe cũng đi kèm ống xả mạ crôm, hai nòng và bảng điều khiển dụng cụ kỹ thuật số.
Gixxer 2019 trong tùy chọn màu Glass Sparkle Black/Metallic Triton Blue

Gixxer 2019 trong tùy chọn màu Glass Sparkle Black/Metallic Triton Blue

Xe lấy sức mạnh từ động cơ phun nhiên liệu 155 cc, bốn thì, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí với công nghệ SEP, tạo ra 14,1 PS tại vòng tua 8.000 vòng/phút và 14,0 Nm tại 6000 vòng phút. Xe cũng đi kèm với công nghệ ABS đơn kênh để thêm an toàn cho người sử dụng. Nhiệm vụ giảm xóc được thực hiện bằng phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc monoshock phía sau.
Phát biểu về sự ra mắt của Suzuki Gixxermới, ông Devashish Handa, Phó chủ tịch, Suzuki Motorcycle India Pvt. Ltd. cho biết, với sự phổ biến ngày càng tăng của xe máy thể thao cao cấp, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Suzuki Gixxer hoàn toàn mới, cung cấp một phong cách mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến và hiệu suất mạnh mẽ.
Tân Gia (Theo Motoroids)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm