Khoa học - Công nghệ

2020 Ford Explorer chốt giá bán, cao nhất gần 1,4 tỷ đồng

DNVN - 2020 Ford Explorer có nhiều cải tiến, đi kèm với đó là tăng giá bán cao hơn so với phiên bản 2019 với giá cao nhất lên tầm khoảng 1,4 tỷ đồng.

XE HOT QUA ẢNH (11/2): Giá xe Honda Vision tháng 2, Ford EcoSport giảm giá mạnh / Ford EcoSport giảm giá 40 triệu đồng, cạnh tranh với Hyundai Kona

Phải nói rằng, Ford đã có bước tiến khổng lồ trong gia đình Explorer với sự xuất hiện của sản phẩm mới 2020 Ford Explorer. Đương nhiên, đi kèm với danh sách thông số ấn tượng thì giá bán của sản phẩm mới cũng được Ford nâng lên cao hơn so với 2019 Explorer.
2020 Ford Explore ST.

2020 Ford Explorer ST.

Trong đó Ford Explorer cơ sở có giá khởi điểm 33.860 USD, tăng 400 USD so với thế hệ trước. Mức tăng cao hơn diễn ra đối với các phiên bản cao hơn của Explorer.
Phí sau bản ST.

Phí sau bản ST.

Bản tầm trung Explorer XLT có giá 37.700 USD, tăng 2.275 USD. Bản Limited có giá 49.225 USD, và đây cũng là bản duy nhất vẫn trang bị động cơ tăng áp 2.3 lít. Động cơ Hybrid cũng dành cho Limited nhưng khách hàng phải trả thêm 3.555 USD. Điều đó có nghĩa rằng Explorer Hybrid sẽ có giá 52.780 USD.
Nội thất buồng lái bản ST.

Nội thất buồng lái bản ST.

Đắt tiền hơn là phiên bản Explorer ST với giá 55.835 USD, trang bị động cơ tăng áp kép dung tích 3.0 lít. Mức giá này của ST cao hơn đối thủ Lincoln Aviator mới, một mẫu xe cũng có đặc điểm động cơ tương đương, khi cả hai cùng cho công suất 400 mã lực nhưng ST có mô-men xoắn cao hơn. Đồng thời hiệu suất mà Ford Explorer ST đạt được cũng ấn tượng hơn, tạo ra sự vượt trội so với Aviator.
Bản sang nhất Explorer Platinum.

Bản sang nhất Explorer Platinum.

Bản trang bị tốt nhất, đáng sở hữu nhất mà Explorer có chính là Platinum. Dĩ nhiên, phiên bản này có giá cao nổi trội so với các phiên bản khác với mức niêm yết là 59.345 USD (1,377 tỷ VNĐ). Đây cũng là mức giá cao hơn nhiều so với 2019 Platinum.
Các đường nét sang chảnh.

Các đường nét sang chảnh.

Trong thực tế việc tăng giá đã đi kèm với một loạt cải tiến ấn tượng mà Ford dành cho Explorer. Ford đã tái thiết kế hoàn toàn cho Explorer với nền tảng mới, dựa trên hệ dẫn động bánh sau.
Nội thất xe.

Nội thất xe.

 

Nội thất cũng được làm lại tốt hơn, có nhiều không gian hơn đem tới một không khí hiện đại ngập tràn cho chủ nhân. Với tầm giá vươn lên cao gần 60.000 USD, Explorer Platium đã gia nhập vào lãnh địa xe sang, có thể đối đầu với Aviator.


Minh Đức (theo Autoblog)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm