Khoa học - Công nghệ

Hyundai i30 2020 ra mắt: Thiết kế mới, thêm tính năng an toàn, tùy chọn động cơ hybrid

DNVN - Hyundai đã phát hành hình ảnh và thông số chi tiết của mô hình i30 facelift trước khi ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva 2020.

SUV mạnh 455 mã lực, siêu tiết kiệm xăng, giá hơn 2 tỷ đồng / Mercedes-AMG GLA 45 2021 ra mắt: Công suất 415 mã lực, giá chưa công bố

>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE
Chiếc hatchback hạng C mới sở hữu một diện mạo mới táo bạo, các tính năng kết nối mới và tùy chọn Mild Hybrid 48V. Bản cập nhật trước đó được Huyndai ra mắt vào cuối năm 2018.
Xe có đèn pha mới, mỏng hơn với công nghệ LED phản xạ đa diện tùy chọn (MFR) và đèn chạy ban ngày LED. Ở phía sau, xe có thiết kế cản mới cũng giúp cải thiện hiệu suất khí động học. Các bánh xe hợp kim 16 hoặc 17 inch là tùy chọn cho xe.
Hyundai i30 2020 mới

Hyundai i30 2020 mới

Bên cạnh đó, Hyundai cũng nâng cấp cho cả dòng phiên bản thể thao i30 N Line. Những chi tiết mang dấu ấn thể thao cá tính hơn được lấy cảm hứng từ bản hiệu năng cao Hyundai i30 N vẫn sẽ tiếp tục cho phép trang bị trên các mẫu i30 mới kiểu thân xe hatchback và fastback. Bản nâng cấp lần này cũng có sẵn trong tùy chọn màu Dark Night và Silky Bronze, bổ sung thêm vào 6 tùy chọn màu hiện có.
nâng cấp an toàn và đặc biệt thêm công nghệ Mild Hybrid 48V với các động cơ hộp số tiên tiến.

Phiên bản mới nhận thêm nâng cấp an toàn và công nghệ Mild Hybrid 48V

Hyundai i30 2020 đượctrang bị cụm kỹ thuật số bảy inch mới và màn hình cảm ứng điều hướng 10,25 inch. Nó có khả năng tương thích hoàn toàn với Android Auto và Apple CarPlay, và sẽ có tính năng phản chiếu và sạc điện thoại không dây. Ngoài ra còn có các dịch vụ xe hơi kết nối Bluelink của Hyundai.
Gói công nghệ an toàn của Hyundai SmartSense đã được cải thiện. Hỗ trợ theo dõi làn đường tự động điều chỉnh tay lái để giúp giữ xe ở giữa làn đường. Hệ thống hỗ trợ tránh va chạm phía sau có thể kích hoạt phanh để tránh va chạm khi xe lùi. Một điểm mới nữa của i30 mới là Cảnh báo xe phía trước di chuyển (LVDA – Leading Vehicle Departure Alert) – một hệ thống cảnh báo cho người lái biết khi chiếc xe phía trước bắt đầu di chuyển mà người lái không có phản ứng đủ nhanh – ví dụ khi dừng tại các đèn đỏ giao thông.
Về hệ thống truyền động, Hyundai i30 mới có nhiều tùy chọn cho khách hàng. Động cơ xăng tăng áp 1.0L T-GDi công suất 120 PS sẽ kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp mới và cũng có hộp số sàn 6 cấp. Hyundai cũng đã bổ sung thêm cấu hình mild-hybrid 48V cũng với động cơ này để tăng hiệu quả nhiên liệu, kết hợp hộp số sàn thông minh iMT (Intelligent Manual Transmission) 6 cấp mới.
iMT sẽ ngắt động cơ và hộp số sau khi người lái nhả chân ga,. Điều này cho phép chiếc xe đi vào hai cấp độ. Với cấp độ đầu tiên, động cơ chạy cầm chừng. Với cấp độ thứ hai, động cơ cũng được tắt tạm thời để tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa. Tùy chọn hybrid cũng có sẵn với hộp số DCT bảy cấp.
Người dùng cũng có thể lựa chọn động cơ máy dầu 1.6L công suất 136 PS, đi kèm hộp số iMT 6 cấp hoặc tự động 7 cấp ly hợp kép. Mạnh mẽ nhất là một động cơ xăng tăng áp T-GDi 1.5L mới cho công suất 160PS, trang bị tiêu chuẩn với công nghệ Mild Hybrid 48V. Hộp số cũng là loại số sàn iMT 6 cấp hoặc số tự động 7 cấp ly hợp kép.
Bảng giá xe
Tân Gia (Theo Paultan)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm