Khoa học - Công nghệ

2020 Hyundai Sonata rò rỉ thử nghiệm, phong cách đột phá đậm đà

DNVN - 2020 Hyundai Sonata sẽ mang một phong cách mới, đậm đà hơn nhằm đem tới một làn gió mới để đáp ứng xu hướng của người mua.

Hyundai Nexo - crossover Hàn đắt ngang xe sang Đức / XE HOT QUA ẢNH (16/2): Bảng giá xe máy VinFast tháng 2, Hyundai sắp ra mắt xe cỡ nhỏ

Ngày càng nhiều người mua tiếp tục từ bỏ phân khúc sedan để chuyển sang lựa chọn crossover. Nắm được xu hướng đó các nhà sản xuất xe ô tô đã bắt đầu đưa ra một chiến lược mới với sự xuất hiện của dạng phong cách xe 3 hộp để cuốn hút hơn với người tiêu dùng. Ford và General Motors đi đầu trong xu hướng này, và giờ đây là Hyundai khi tiết lộ hình ảnh rò rỉ về mẫu 2020 Sonata.
Hình ảnh được cho là 2020 Hyundai Sonata đang thử nghiệm.

Hình ảnh được cho là 2020 Hyundai Sonata đang thử nghiệm.

Trong thực tế thì các thế hệ xe mới dự kiến đến từ các thương hiệu đã tác động không nhỏ tới Hyundai. Nhà sản xuất xe này dự kiến tung ra một thiết kế tiên tiến hơn và thực hiện ngay trên mẫu Sonata thế hệ thứ 6. Theo SangYup Lee, người đứng đầu Trung tâm thiết kế Toàn cầu Hyundai, cho biết, Sonata mới đang là một sản phẩm khá thử thách vì trước đó thị trường xe ô tô đang bị nhấn chìm và thống trị bởi các mẫu SUV (Thể thao đa dụng).
Phong cách khá khác lạ với Sonata thế hệ trước.

Phong cách khá khác lạ với Sonata thế hệ trước.

Được biết, Lee vốn là một nhà thiết kế tại General Motors và Bentley, nổi tiếng với sự tái sinh của Chevrolet Camaro. Dường như điều đó có tác động tới Hyundai trong sản phẩm Sonata mới. Phần nào Sonata đã cho thấy sự vay mượn phong cách từ Le Fil Rouge Concept được trình diện tại triển lãm xe Geneva năm ngoái.
Xe thể hiện sự cải tiến về thiết kế của Hyundai.

Xe thể hiện sự cải tiến về thiết kế của Hyundai.

Mặc dù có những tích hợp với thiết kế hiện tại của Hyundai, rõ nhất là phần lưới tản nhiệt, nhưng Lee tiết lộ phía trước của Sonata mới sẽ không mang đặc trưng của Hyundai như vẫn thường thấy. Các hình ảnh thử nghiệm cho thấy 2020 Hyundai Sonata có một phong cách đậm xe hơn và mang những điểm nhấn đột phá.

Minh Đức (theo Paultan)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm