Khoa học - Công nghệ

2020 Mazda CX-9 thêm nhiều tính năng hơn, giá khởi điểm từ 728 triệu đồng

Mazda đã ra mắt mô hình CX-9 2020, thêm thiết bị mới và điều chỉnh bảng giá.

Theo đó, động cơ tăng áp 2,5 lít hiện nay sản xuất thêm 14 Nm mô-men xoắn, như vậy tổng đạt 434 Nm cùng công suất 250 mã lực với việc sử dụng xăng 93. Động cơ này được ghép nối với hộp số tự động sáu cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh i-Activ tiêu chuẩn.

Khi đi kèm với hệ thống dẫn động bốn bánh AWD, 2020 CX-9 là chiếc xe đầu tiên của Mazda được cung cấp tính năng hỗ trợ lực kéo off-road mới. Nó thay thế điều khiển lực kéo thông thường và cảm nhận khi bánh xe bắt đầu trượt, từ đó làm giảm mô-men xoắn và tăng lực phanh ở các góc, truyền sức mạnh cho các bánh xe vẫn còn trên mặt đất và giúp xe lấy lại lực kéo. Tính năng kiểm soát lực gia tốc G-Vectoring Control Plus là trang bị tiêu chuẩn.

2020 Mazda CX-9Có thể bạn quan tâm

Những điểm mới lạ khác bao gồm việc bổ sung ghế cỡ lớn cho hàng thứ hai, giúp tăng sự thoải mái trên những hành trình dài. cũng đã bổ sung tính năng mở cốp điện trên các mẫu Grand Touring và Signature.

Về trang bị, CX-9 Sport cơ sở được trang bị ghế trước có sưởi với điều chỉnh điện ở phía người lái, gương chiếu hậu được sưởi ấm, đèn pha cảm ứng và cần gạt nước mưa, điều khiển đèn pha chùm và bánh xe hợp kim nhôm 18 inch, với tùy chọn ngoại thất màu Màu xám ánh kim. Xe cũng đi kèm với đèn ngoại thất LED, kính mờ phía sau, hệ thống thông tin giải trí 7 inch, Bluetooth, kiểm soát khí hậu 3 vùng, camera đảo chiều, khởi động không cần chìa khóa...

Khoang nội thất bọc da và bảng điều khiển hiện đại

Bộ tính năng an toàn của i-Activsense cũng là tiêu chuẩn trên mẫu này, bao gồm Cảnh báo lệch làn đường, Hỗ trợ giữ làn đường, Giám sát điểm mù, Cảnh báo giao thông phía sau, Hỗ trợ phanh thông minh tiên tiến với Phát hiện người đi bộ, Hỗ trợ phanh thông minh với Cảnh báo va chạm và điều khiển hành trình radar với tính năng Stop & Go.

Mức giá bán cho CX-9 Sport 2020 bắt đầu ở mức 33.790 USD (728 triệu đồng) cho bản FWD và 35.690 USD (826 triệu đồng) cho bản AWD, trong khi phiên bản CX-9 Touring có giá lần lượt là 35.610 USD (824 triệu đồng) cho bản FWD và 37.510 USD (868 triệu đồng) cho bản AWD. CX-9 Touring nhận đượcthêm hệ thống thông tin giải trí 9 inch, Apple CarPlay, Android Auto, hàng ghế thứ haibọc da, nâng điện, trượt điện. Khách hàng cũng có thể nâng cấp gói Touring Premium bao gồm moonroof vận hành bằng điện, hệ thống âm thanh cao cấp Bose, 2 cổng USB cho hàng ghế thứ 3, che nắng cho hàng ghế thứ 2, cảm biến đỗ xe trước và sau, đèn sương mù LED với giá cao hơn 2.100 USD.

Phiên bản CX-9 Grand Touring có sẵn từ 41.450 USD (959 triệu đồng). Người mua có thể thêm option ghế cỡ lớn sưởi cho hàng ghế thứ 2. Người ngồi hàng ghế sau có thể chỉnh được nhiệt độ bằng nút chỉnh phía sau khu trung tâm.

Cuối cùng, phiên bản CX-9 Signauréo giá khởi điểm 46.115 USD (1.067 triệu đồng), chỉ có sẵn với AWD và có được hàng ghế thứ hai ở trên như tiêu chuẩn, cũng như bảng điều khiển trung tâm có thêm không gian lưu trữ, có thêm hai cổng sạc USB và giá đỡ cốc. Việc trang trí nội thất sửa đổi bao gồm các lựa chọn giữa da Deep Chestnut và Parchment Nappa, thêm tùy chọn sơn ngoại thất Soul Red Crystal.

Tân Gia (Theo Carscoops)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo