Khoa học - Công nghệ

2020 Mitsubishi ASX lộ diện trước với diện mạo “điển trai” hơn

DNVN - 2020 Mitsubishi ASX đã lộ diện hình hài trước thềm diễn ra triển lãm xe Geneva Motor Show 2019 với những cập nhật về ngoại thất.

Chi tiết xe Mitsubishi Pajero Sport giá 980 triệu đồng ở Việt Nam / Bảng giá xe Mitsubishi tháng 2/2019: Giảm giá mạnh

Cụ thể, gia đình xe Mitsubishi ASX đã có thế hệ thứ ba dành cho triển lãm xe Geneva Motor Show. Những hình ảnh lộ diện trước cho thấy dòng xe này được cập nhật về ngoại hình và những thay đổi nhỏ về trang thiết bị.
2020 Mitsubishi ASX.

2020 Mitsubishi ASX.

Sự chỉnh sửa ấn tượng nhất nằm ở phía trước xe, tại đó ASX có một khuôn mặt mới nhìn tốt hơn khi tuân theo triết lý “Dynamic Shield” (Lá chắn năng động) mới nhất. Theo cách thiết kế này, phía trước ASX nhìn tương đồng với Eclipse Cross, với cụm đèn đơn sương mù đặt ở dưới đèn pha mỏng manh hơn.
Phía sau xe.

Phía sau xe.

Cũng lưu ý rằng xe có bộ lưới tản nhiệt với hai tầng có các hốc thông thẳng đứng. cách thiết kế cũng giúp cho bộ lưới tản nhiệt nhìn biểu cảm hơn với màu đen sâu hơn phiên bản trước. Xoay sang phía sau là bộ đèn hậu LED mới với hình khối chữ T mở rộng, trong khi vạy xe đậm hơn. Các trang trí nhỏ được thêm vào ở gần bánh trước đem tới cá tính cho xe.
Nội thất buồng lái xe.

Nội thất buồng lái xe.

2020 Mitsubishi ASX có 3 màu tùy chọn, gồm: màu đỏ kim cương, màu cam ánh nắng mặt trời và màu nâu sồi. Trong khi đó, diện mạo nội thất nhìn đặc trưng hơn so với trước với cỡ màn hình bảng thông tin được tăng lên 8-inch.
Nếu dành cho các thị trường châu Âu, ASX mới sẽ có tùy chọn động cơ 2.0 lít, thiết kế 4 xy-lanh với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động INVECS-III CVT, tùy chọn hệ dẫn động toàn bánh AWD hoặc dẫn động bánh trước FWD.
Minh Đức (theo Paultan)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm