Khoa học - Công nghệ

2020 Toyota Hilux bản nâng cấp ra mắt với những thay đổi lớn về kiểu dáng, công suất mạnh mẽ

DNVN - Mẫu xe bán tải Toyota Hilux đã nhận được bản nâng cấp thứ hai. Với lần nâng cấp này, mẫu xe được mang lại một số thay đổi đáng kể cho kiểu dáng, hệ truyền động và danh sách các thiết bị có sẵn.

Mercedes E 300 AMG là chiếc xe thể thao đắt nhất phân khúc tại Việt Nam / Toyota Vios 2021 ngoại hình siêu đẹp, giá mềm 'đe nẹt' Hyundai Accent, Kia Soluto

>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE

Bắt đầu với những thay đổi ở bên ngoài, 2020 Toyota Hilux mới tự hào có lưới tản nhiệt phía trước hình lục giác lớn hơn, phần viền xung quanh cũng dày hơn, phù hợp nhiều đèn pha góc cạnh mới, có gương cầubi-LED cũng như đèn chỉ báo LED và đèn định vị trên các biến thể cao cấp hơn.
Những thay đổi khác ở phía trước bao gồm đèn sương mù hình chữ L bao quanh mang lại diện mạo mới cho chiếc xe, cùng với một cửa hút ở giữa mỏng ở tạp dề phía dưới. Di chuyển về phía sau, chúng ta tìm thấy đèn hậu LED được thiết kế lại với đồ họa hình lục giác.
2020 Toyota Hilux bản nâng cấp mới

2020 Toyota Hilux bản nâng cấp mới

Các tùy chọn bánh xe hợp kim cũng đã được sửa đổi, với tùy chọn 17 hoặc 18 inch. Ngoài ra, ba màu ngoại thất mới - Emotional Red II, Dark Blue và Oxide Bronze metallic - đã được thêm vào bảng màu.
Nội thất bên trong ít thay đổi hơn, xe đi kèm với một thiết kế mới cho cụm công cụ và màn hình hiển thị đa thông tin 4.2 inch nằm bên trong nó. Ngoài ra còn có màn hình thông tin giải trí 8 inch với hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, có thể được chỉ định với hệ thống âm thanh JBL 9 loa đi kèm với bộ khuếch đại tám kênh 800 watt và công nghệ Clari-Fi.
2020 Toyota Hilux facelift ra mắt với những thay đổi lớn về kiểu dáng

2020 Toyota Hilux facelift ra mắt với những thay đổi lớn về kiểu dáng

Danh sách các thiết bị hiện đại bao gồm khởi động không cần chìa khóa, điều hướng vệ tinh, điều hòa không khí tự động cũng như cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau...
Về động cơ, động cơ bốn xi-lanh 1GD-FTV 2.8 lít được tăng sức mạnh để tạo ra công suất 204 PS vàmô-men xoắn500 Nm. Động cơ này vẫn được kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động sáu cấp và Toyota tuyên bố Hilux mới sẽ đạt tốc độ từ 0 đến 100 km/h trong 10 giây, trong khi trả lại mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 7,8 l/100 km.
Khách hàng cũng có thể lựa chọn động cơ bốn xi lanh 2,4 lít 2GD-FTV hiện có (150 PS và 400 Nm) và xăng 2TR-FE 2.7 lít (166 PS và 245 Nm), với tùy chọn truyền động 4 × 2 hoặc truyền động 4 × 4. Nâng cấp hệ thống treo - bao gồm giảm xóc đã được sửa đổi, ống lót mới và thiết kế lò xo lá cải tiến - giúp mang lại một chuyến đi thoải mái hơn, đặc biệt là trên những con đường gồ ghề và tải trọng thấp.
Bảng giá xe
Tân Gia (Theo Paultan)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm