Khoa học - Công nghệ

2020 Toyota Yaris và Yaris Ativ ra mắt, động cơ 1.2L mới với VVT-iE, 3 biến thể

DNVN - 2020 Toyota Yaris và Yaris Ativ được trưng bày tại Triển lãm ô tô Thái Lan - động cơ 1.2L mới với VVT-iE; 3 biến thể.

Top 10 môtô cafe racer phiên bản 2020 đáng mua nhất: Honda góp mặt 2 sản phẩm / Cận cảnh Lexus GX 460 2020, giá 5,69 tỷ tại Việt Nam

>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE
Triển lãm ô tô Thái Lan gần đây đã cập nhật các dòng sản phẩm Yaris và Yaris Ativ (tên gọi khác của Toyota Vios). Không có nhiều điều mới mẻ với kiểu dáng của cả hai mô hình, nhưng có những thay đổi đáng kể dưới nắp ca-pô.
Động cơ xăng 4 xi-lanh hút khí tự nhiên 3NR-FE 1,2 lít trước đây đã được thay thế bằng 3NR-FKE, đảm bảo các mô hình phân khúc B tuân thủ các quy định Eco Car giai đoạn 2 của Thái Lan giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và lượng khí thải thấp hơn. Với mức tiêu thụ nhiên liệu định mức 23,3 km/l, Yaris và Yaris Ativ đáp ứng yêu cầu quy định không vượt quá 23,25 km/l.
 2020 Toyota Yaris Ativ

2020 Toyota Yaris Ativ

Hệ thông van biến thiên Dual VVT-iE được sử dụng thay vì Dual VVT-i, tỷ lệ nén cao hơn 13,5: 1 từ 11,5: 1.Mẫu xe sedan Yaris Ativ được cung cấp động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 1.2L (3NR-FKE) cho công suất tối đa 92 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 109 Nm có được từ 4.400 vòng/phút.
 2020 Toyota Yaris

2020 Toyota Yaris


Hiện chỉ có ba biến thể có sẵn, gồm Entry, Mid và High - thay vì 5 biến thể như trước đây (J Eco, J, E, G và S). Danh sách các thiết bị an toàn tiêu chuẩn tương tự trên cả hatchback và sedan, vì tất cả đều đi kèm với hệ thống cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo, chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phanh điện tử EBD, BA và hỗ trợ khởi hành ngang đồi. Yaris Ativ có 7 túi khí (phía trước, bên hông, rèm và đầu gối người lái), trong khi đó Yaris chỉ có 2 túi khí.
Biến thể Entry đi kèm với đèn pha halogen phản xạ, bánh xe thép 15 inch, ghế bọc vải, vô lăng urethane và núm điều khiển, bộ phận tiêu chuẩn, hai loa và điều hòa không khí bằng tay. Biến thể này có giá từ 529.000 baht (405 triệu đồng) cho Yaris Ativ và 539.000 baht (413 triệu đồng) cho Yaris.
Biến thể Mid bổ sung bộ giảm thanh mui xe dưới nắp ca-pô, điều chỉnh độ cao cho ghế lái, tấm che nắng, cụm thiết bị Optitron với màn hình hiển thị đa thông tin, màn hình cảm ứng 6,7 inch, bổ sung thêm hai loa, điều hòa tự động, bánh xe hợp kim 15 inch và camera lùi.
Biến thể cao cấp nhất có giá tương đương cho cả hai biến thể 649.000 baht (497 triệu đồng). Biến thể nhận được đèn sương mù phía trước, đầu ghi video kỹ thuật số phía trước và phía sau bọc da, vô lăng bọc da và núm điều khiển, màn hình đa thông tin 4.2 inch lớn hơn cho cụm Optitron, khởi động và khởi động không cần chìa khóa, cũng như hai loa nữa cho tổng cộng sáu loa.
Yaris có 7 lựa chọn - Super White, Silver metallic, Grey metallic, Attitude Black Mica, Red Mica metallic, Orange metallic và Citrus Mica metallic - trong khi Yaris Ativ chỉ có 6 màu, bao gồm các tùy chọn của Yaris trừ Orange metallic và Citrus Mica metallic, nhưng thêm vào tùy chọn màu Dark Blue Mica metallic.
Bảng giá xe
Tân Gia (Theo Paultan)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm