Khoa học - Công nghệ

2020 Yamaha YZF-R15 V3.0 nhận được đồ họa và màu sắc mới, giá không đổi

DNVN - 2020 Yamaha YZF-R15 đi kèm với ba tùy chọn phối màu mới cũng như đồ họa được cập nhật; tuy nhiên không có thay đổi cơ học nào được thực hiện

XE HOT (5/9): Loạt ôtô giảm giá mạnh tại VN, 5 xe ga đáng mua nhất tầm giá dưới 50 triệu / XE HOT (7/9): Honda Winner X giảm giá mạnh, Toyota VN công bố giá bán Fortuner TRD 2019

>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE
Yamaha đã tiết lộ phiên bản cập nhật của chiếc YZF-R15 V3.0 rất phổ biến cho thị trường Malaysia và nó có giá 11.988 RM (66 triệu đồng).
Nhà sản xuất Nhật Bản đã không bổ sung bất kỳ nâng cấp cơ học nào, mà thay vào đó mô hình mới nhận được đồ họa và màu sắc mới. Ba tùy chọn sơn mới được giới thiệu là Matte Black, Yellow và Racing Blue. Các tùy chọn màu tương tự đã có sẵn tại thị trường Thái Lan.
a

2020 Yamaha YZF-R15

Chúng ta có thể hy vọng Yamaha sẽ ra mắt các chương trình sơn mới ở Việt Nam trong những tháng tới.
Yamaha YZF-R15 sở hữu hệ thống treo phuộc trước USD và hệ thống treo sau monoshock có thể điều chỉnh trước tải. Đối với hệ thống phanh, xe được trang bị đĩa trước 282 mm và đĩa sau 220 mm. Các tính năng chính khác bao gồm cụm bảng điều khiển kỹ thuật số và thiết lập đèn pha LED lấy cảm hứng từ những chiếc mô tô lớn hơn.
a
Xe nhận được ba tùy chọn màu mới

Được chế tạo trên khung deltabox và gắp sau bằng nhôm, Yamaha YZF-R15 có được sức mạnh từ động cơ làm mát bằng chất lỏng xi-lanh đơn 155 cc với công nghệ VVA (van biến thiên), tạo ra công suất tối đa 19,3 PS và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm. Hệ thống truyền động được kết nối với hộp số sáu cấp với ly hợp chống trượt.
a

Hệ thống truyền động không thay đổi


Đầu năm nay, Yamaha đã giới thiệu MT-15 naked bike dựa trên R15 V3.0, nhằm cạnh tranh với KTM Duke 125. Từ những phản hồi tốt từ phía khách hàng, Yamaha có thể lên kế hoạch ra mắt XSR155 có nhiều điểm tương đồng với R15 V3 .0 bao gồm hệ thống truyền động vào năm tới.

Tân Gia (Theo Aedaily)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm