Khoa học - Công nghệ

2021 Hyundai Palisade Calligraphy: Khẳng định đẳng cấp và sự sang trọng

DNVN - Đến với năm 2021, Hyundai Palisade tiếp tục phát triển hơn nữa với phiên bản cao cấp Calligraphy.

Khám phá Mercedes-Benz AMG GT Black Series 2021: Công suất 720 mã lực, giá gần 10 tỷ / Lexus LS 2021 có ưu điểm gì để cạnh tranh với Mercedes-Benz S-Class?

>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE

Huyndai Palisade Calligraphy 2021 được trang bị nhiều chi tiết độc quyền không có ở những chiếc Palisade khác.
Vậy điều gì làm nên sự khác biệt của bản Palisade Calligraphy 2021. Trước hết, chúng ta cùng đến với ngoại thất của nó. Phiên bản này đi kèm lưới tản nhiệt độc đáo, bổ sung nhiều viền mạ crôm và mâm hợp kim 5 chấu kích thước 20 inch tạo hình bông hoa mới. Xe còn được trang bị đèn cửa, đèn hắt sáng độc đáo và đèn phanh thứ ba LED siêu rộng.
Khoang cabin tiếp tục những điểm đặc biệt của phiên bản hàng đầu, tạo ra một không gian sang trọng ấn tượng cho Palisade. Toàn bộ hàng ghế trên xe và cánh cửa đều được bọc da Nappa cao cấp, trần xe bọc sợi siêu nhỏ cũng giúp cabin xe trông cao cấp hơn hẳn. Ngoài ra, xe còn có vô lăng bọc da đục lỗ và một tấm ốp bệ khoang cốp đặc biệt.
Huyndai Palisade Calligraphy 2021

Hynndai Palisade Calligraphy 2021


Xe còn đi kèm hệ thống âm thanh thương hiệu Harman Kardon, cụm đồng hồ công-tơ-mét dạng màn hình LCD với kích thước 12,3 inch, màn cảm ứng trung tâm 10,25 inch có định vị GPS. Hệ thống giải trí riêng cho hàng ghế 2, tựa đầu gắn loa, khay đựng cốc có chức năng làm mát/ấm đồ uống và bộ lọc không khí,...
Khoang nội thất sang trọng và hiện đại

Khoang nội thất sang trọng và hiện đại

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ V6, 3.8L, sản sinh công suất tối đa 291 mã lực và mô-men xoắn cực đại 355 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh AWD tiêu chuẩn.
Hyundai Palisade Calligraphy sẽ đến các đại lý của Mỹ vào khoảng cuối năm 2020. Nhìn chung, Hyundai muốn mang đến một phiên bản Palisade không chỉ tinh tế và thanh lịch theo mọi cách có thể mà còn có giá cả phải chăng. Mức giá bán dự kiến vào khoảng 50.000 USD (1,16 tỷ đồng).
Bảng giá xe
Tân Gia (Theo Cnet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm