Khoa học - Công nghệ

2021 Mazda MX-30 First Edition EV chạy điện, giá hơn 900 triệu

DNVN - Mazda sẽ cung cấp biến thể điện MX-30 EV First Edition ở Anh vào đầu năm tới, với giá khởi điểm từ 30.495 bảng Anh (915 triệu đồng).

2020 Mercedes-Benz GLS nhận gói độ sức mạnh từ Brabus / Bảng giá xe Mitsubishi tháng 3/2020: Đồng loạt giảm giá sốc, thêm sản phẩm mới

>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE
Mazda MX-30 2021 là mẫu xe đầu tiên chạy hoàn toàn bằng điện của thương hiệu Mazda, nó sẽ được giới hạn sản xuất chỉ 500 chiếc cho thị trường Anh.
MX-30 mới được cung cấp bởi một động cơ điện sản sinh công suất 141mã lực và mô-men xoắn 264 Nm , trong khi một gói pin 35,5 kWh cho phép xe đi được quãng đường khoảng 200 km. Đây là khuyết điểm của MX-30 trong phân khúc SUV điện cùng giá và kích thước tương tự, nhưng phạm vi di chuyển dài hơn. Tuy nhiên, theo Mazda, phạm vi lái xe của mẫu xe điện đầu tiên của họ là quá đủ để đáp ứng khách hàng châu Âu, người lái xe trung bình 50 kmhàng ngày. Với việc sử dụng bộ sạc nhanh 50 kW, pin có thể lấy lại mức sạc 80 phần trăm trong 30 đến 40 phút.
Mazda MX-30 EV  First Edition

Mazda MX-30 EV First Edition


Cabin xe được thiết kế đẹp với bảng điều khiển trung tâm nổi độc lập. Các vật liệu thân thiện với môi trường hơn như nhựa tái chế và da giảđược sử dụng tương ứng cho các viền cửa và ghế ngồi. Tổng cộng có 3 màn hình được tìm thấy bên trong, gồm cụm công cụ, màn hình thông tin giải trí và màn hình điều khiển HVAC.
Thiết kế sang trọng, hiện đại

Cận cảnh nội thất xeMazda MX-30 EV First Edition

Phiên bản đầu tiên của Mazda MX-30 mới cung cấp sự lựa chọn giữa các màu Ceramic Metallic hoặc Polymetal Grey Metallic, nếu muốn tùy chọn ba tông màu Ceramic Metallic hoặc Soul Red Crystal Metallic sẽ phải chi trả thêm tiền.
Các trang bị tiêu chuẩn của Mazda MX-30 First Edition bao gồm màn hình hiển thị head-up, ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng, công nghệ kiểm soát hành trình Radar Cruise Control, Apple CarPlay và Android Auto.
Bảng giá xe
Tân Gia (Theo Carscoops)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm