Khoa học - Công nghệ

2021 Toyota Hilux bản nâng cấp rò rỉ thiết kế, đại tu lớn

DNVN - Vào hồi tháng trước, đã có thông tin rằng Toyota Hilux sẽ nhận được bản nâng cấp thứ hai để theo kịp các đối thủ và bây giờ chúng ta đã được tiết lộ xem mẫu Toyota Hilux sẽ được tái thiết kế như thế nào.

SUV siêu sang phiên bản "tỷ phú" mê hoặc giới yêu xe / Sốc với Toyota Camry, Land Cruiser, Corolla Altis giá chỉ từ 14,5 triệu đồng tại Việt Nam

>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE

Đại lý Dubai Milele Motors đã phát hành một số hình ảnh nội bộ chính thức của chiếc xe bán tải sửa đổi, và có vẻ như Hilux đang trong một cuộc đại tu lớn - ít nhất là ở thiết kế bên ngoài.
Đến năm 2021, mẫu xe bán tải Toyota Hilux dường như nhận được lưới tản nhiệt lớn hơn, với các thanh đôi được hoàn thành màu đen kim loại. Các viền xung quanh, có sẵn màu xám kim loại hoặc chrome tùy thuộc vào biến thể, cũng dày hơn nhiều và được bao quanh bởi đèn pha mới, góc cạnh hơn. Các biến thể cấp thấp hơn sẽ tiếp tục nhận được halogen nhưng với đèn chỉ báo và đèn định vị LED, trong khi các mẫu cao cấp nhất sẽ nhận được đèn pha LED.
2021 Toyota Hilux facelift

2021 Toyota Hilux bản nâng cấp

Hoàn thiện phần đầu xe là đèn sương mù hình chữ L bao quanh khung lưới tản nhiệt, cùng với hốc hút gió ở giữa. Các tùy chọn bánh xe hợp kim cũng sẽ được sửa đổi, với các bánh xe 6 chấu 17 inch cơ bản dường như đã được nâng lên từ Fortuner.
Xe có thể nhận được màu Emotional Red II từ Prius và Camry mới nhất. Một số thị trường cũng sẽ nhận được màu đồng kim loại Oxide Bronze Metallic và xanh đậm Dark Blue Mica.
Tờ CarAdvice còn cho rằng Hilux cũng sẽ có một số điều chỉnh nội thất nhẹ, bao gồm cả hệ thống thông tin giải trí mới tương thích với Apple CarPlay và Android Auto.
Bản nâng cấp cũng sẽ thấy các bản sửa đổi cho động cơ bốn xi lanh 4 xi lanh 1GD-FTV 2,8 lít, với công suất đầu ra cao hơn. Các tính năng hiện đại như hệ thống hỗ trợ người lái Toyota Safety Sense, bao gồm phanh khẩn cấp tự động với phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường và nhận biết biển báo giao thông. Bản facelift sẽ được triển khai trên nhiều khu vực - đặc biệt là ở Đông Nam Á - để cạnh tranh với các mẫu bán tải hiện đại hơn.
Bảng giá xe
Tân Gia (Theo Paultan)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm