Khoa học - Công nghệ

2022 Genesis GV70 ngoại hình sành điệu, "đấu" với Audi Q5 và BMW X3

DNVN - Genesis cuối cùng cũng trở thành một nhà sản xuất ô tô hạng sang chính thức với sự ra mắt của mẫu crossover Genesis G70 và GV80, và điều này tiếp nối với sự ra mắt của 2022 GV70.

Cận cảnh xe sedan công suất 374 mã lực, giá hơn 1,7 tỷ đồng / Tầm giá 40 triệu đồng, phái mạnh chọn Yamaha FreeGo hay Honda Air Blade 125?

Được thiết kế để trở thành một trong những mẫu xe quan trọng nhất của thương hiệu, GV70 là mẫu crossover có thiết kế cao cấp. Phần đầu xe chiếm ưu thế bởi lưới tản nhiệt hình chóp lớn được bao bọc bởi các khe hút gió thể thao và bộ tứ đèn chiếu sáng đặc trưng của Genesis.
Di chuyển về phía sau, có một mui xe dốc và thân xe tròn trịa, chắn bùn phía sau cơ bắp. Mẫu xe này cũng có đèn hậu hình tứ giác, cản gió giả và hệ thống ống xả kép khá lớn.
Genesis GV70 2022

Genesis GV70 2022


Phong cách cao cấp vẫn tiếp tục trong cabin vì sử dụng các vật liệu chất lượng cao và các chi tiết hình elip, được “lấy cảm hứng từ các phần khí động học của cánh máy bay”.
Thương hiệu Genesis không tiết lộ về nội thất, nhưng chúng ta có thể thấy cụm đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí màn hình rộng. Mẫu xe cũng đã được trang bị hệ thống kiểm soát khí hậu thời trang và một đường chrome mỏng bao quanh cabin.
Nếu vẫn chưa hài lòng với vẻ đẹp của phiên bản tiêu chuẩn, khách hàng có thể lựa chọn Gói thể thao. Xe có thêm lưới tản nhiệt mạ crôm tối, các điểm nhấn màu đen và cản trước hầm hố hơn. Gói này cũng bao gồm các đầu ống xả lớn hơn, bộ khuếch tán cùng màu thân xe và nội thất sửa đổi với vô lăng thể thao cũng như trang trí bằng sợi carbon.
Nội thất siêu "sang chảnh"

Nội thất siêu "sang chảnh"

Genesis kín tiếng về các chi tiết cụ thể, nhưng GV70 2022 sẽ sử dụng kiến ​​trúc dẫn động cầu sau và có sẵn với hai loại động cơ khác nhau, gồm động cơ tăng áp 2,5 lít bốn xi-lanh sản sinh công suất 300 mã lực và mô-men xoắn 422 Nm; và động cơ V6 3,5 lít tăng áp kép. Các động cơ có thể sẽ được đi kèm với hộp số tự động 8 cấp.

Người mua cũng sẽ nhận được bốn chế độ lái khác nhau được gọi là Eco, Comfort, Sport và Custom. Các mẫu xe được trang bị Gói thể thao sẽ có chế độ lái thứ 5 gọi là Sport Plus.
Vì GV70 là một chiếc crossover hạng sang nên nó sẽ được cung cấp một loạt các hệ thống hỗ trợ người lái. Bên cạnh hệ thống tránh va chạm phía trước và tránh va chạm điểm mù, còn có hệ thống hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc II. Đây là hệ thống lái xe bán tự động kết hợp điều khiển hành trình thích ứng với chức năng định tâm làn đường. Highway Driving Assist II còn có chức năng hỗ trợ chuyển làn cho phép người lái sử dụng đèn xi nhan để báo xe chuyển làn.

Các hệ thống hỗ trợ đáng chú ý khác bao gồm Kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng, tự động giảm tốc độ khi đi vào các khúc cua và hệ thống hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh.

GV70 2022 cũng sẽ có hệ thống xác thực dấu vân tay và hệ thống Cảnh báo có người ở phía sau nâng cao sử dụng cảm biến radar “tinh vi hơn nhiều so với cảm biến siêu âm truyền thống”. Genesis cho biết, chúng rất nhạy cảm nên có thể “phát hiện những chuyển động hô hấp nhỏ cho phép GV70 cảnh báo cho người lái xe trong trường hợp trẻ em hoặc trẻ sơ sinh đang ngủ bị bỏ lại trên ghế sau”.
Bảng giá xe
Genesis GV70 2022 sẽ đến Hoa Kỳ vào năm sau và nhiều thông tin chi tiết sẽ được công bố gần thời điểm ra mắt.
Tân Gia (Theo Carscoops)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm