890 Duke 2021 - Mẫu naked bike tầm trung mới nhất của KTM
DNVN - Được cập nhật cho năm nay, naked bike 890 Duke 2021 hiện đã được thương hiệu KTM tiết lộ. Mô hình được xây dựng dựa trên động cơ parallel-twin, với công suất và mô-men xoắn lớn hơn và khả năng xử lý sắc bén.
Xe bán tải độ mạnh 1.000 mã lực, giới hạn 200 chiếc, giá hơn 3 tỷ đồng / Jaguar F-Type có thêm phiên bản đặc biệt, giới hạn 150 chiếc, giá gần 1,9 tỷ
Phong cách thiết kế
của xe vẫn tuân theo các tín hiệu từ gia đình KTM Duke, với đèn pha LED
chia đôi và màn hình LCD có kết nối Bluetooth.
KTM
890 Duke có trọng lượng khô 169 kg. Động cơ được sử dụng như một thành
phần chịu lực của khung xe và khung phụ tích hợp cửa hút gió và hộp gió,
nhằm giảm trọng lượng xe. Bình nhiên liệu 14 lít, chiều cao ghế ngồi
chỉ 820 mm. Trung tâm của 890 Duke là động cơ hai xi-lanh tuân thủ Euro 5, dung tích 889 cc, sản sinh công suất 115 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 92 Nm tại 8.000 vòng phút. Đây là mức tăng 10 mã lực và 5 Nm so với 790 Duke và tăng 20% khối lượng quay giúp tạo ra khả năng phân phối điện ở tốc độ động cơ thấp và mở một phần bướm ga.
KTM 890 Duke 2021
Sức mạnh được kiểm soát bằng cách sử dụng ECU 9.1 MP Bosch cập nhật và cảm biến góc nghiêng 6D với ba chế độ lái - Mưa, Đường và Thể thao - và chế độ Đường là một tùy chọn, cho phép tùy chỉnh cài đặt chuyến đi. Ở chế độ Đường đua, có chín cấp độ can thiệp kiểm soát độ bám đường, và ba cấp độ phản ứng ga để lựa chọn.
Hệ thống phanh được thực hiện với đĩa nổi đường kính 300 mm trên bánh trước, kẹp phanh bốn piston hướng tâm trong khi phía sau sử dụng đĩa đơn 240 mm và kẹp phanh hai piston, đi kèm với công nghệ chống bó cứng ABS khi vào cua. Đối với hệ thống treo phía trước, phuộc ngược WP Apex 43 mm được sử dụng và giảm xóc đơn WP Apex có thể điều chỉnh để tải trước ở phía sau.
Hệ thống phanh được thực hiện với đĩa nổi đường kính 300 mm trên bánh trước, kẹp phanh bốn piston hướng tâm trong khi phía sau sử dụng đĩa đơn 240 mm và kẹp phanh hai piston, đi kèm với công nghệ chống bó cứng ABS khi vào cua. Đối với hệ thống treo phía trước, phuộc ngược WP Apex 43 mm được sử dụng và giảm xóc đơn WP Apex có thể điều chỉnh để tải trước ở phía sau.
Tân Gia
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Cột tin quảng cáo