Khoa học - Công nghệ

Áp dụng công nghệ Mỹ trong bảo hiểm ô tô trực tuyến

Bảo hiểm ô tô trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam đã được ra mắt, áp dụng công nghệ Mỹ cho khách Việt.

Những lưu ý 'sống còn' khi lái ô tô trên cao tốc nhưng nhiều tài xế Việt phớt lờ / Cận cảnh xe SUV bán chạy nhất của Toyota, giá hơn 600 triệu

Theo báo cáo của Data Reportal tính đến đầu năm 2020, tổng số lượng người dùng internet tại Việt Nam ước tính 68,17 triệu người, chiếm 70% dân số. Chính vì thế, trong giai đoạn hậu COVID-19 vừa qua, xu hướng mua sắm trực tuyến được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn là hình thức mua sắm giúp đảm bảo sức khỏe.

Nắm bắt cơ hội này, các doanh nghiệp đẩy mạnh các dịch vụ trực tuyến nhằm mang đến trải nghiệm số cho khách hàng. Liberty Việt Nam vừa cho ra mắt ba gói bảo hiểm ô tô kết hợp ra mắt giao diện mua bảo hiểm ô tô trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Giao diện mua bảo hiểm ô tô trực tiếp trên website và điện thoại dựa trên công nghệ Mỹ nhằm mang đến trải nghiệm khác biệt, thuận tiện, nhanh chóng và an toàn, bảo mật.

Liberty giới thiệu đến khách hàng ba gói bảo hiểm linh hoạt dành cho tất cả các dòng xe, đặc biệt là xe vừa và nhỏ, phù hợp với đa dạng nhu cầu và lựa chọn của chủ xe.

Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tính trong năm 2019, cả nước tiêu thụ được gần 320,322 xe các loại, tăng 12% so với năm 2018.

Với sự gia tăng nhu cầu sử dụng xe ô tô, việc ra mắt bảo hiểm ô tô trực tuyến không chỉ nâng cấp sự thuận tiện trong trải nghiệm, mà còn nắm bắt được nhu cầu về việc chuẩn bị bảo hiểm ô tô trong thời kỳ bình thường mới.

 

Bảng giá xe
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm