Công nghệ

Apple có thể bán 60 triệu chiếc AirPods trong năm 2019

Chiếc tai nghe không dây của Apple đang nóng chưa từng có và hứa hẹn lại nguồn thu lớn cho Táo khuyết.

Đôi điều cần biết về xe bán tải Ford Ranger Raptor 2019 sắp về Việt Nam / Choáng ngợp với bản độ ABT của Audi S6 Avant 2020


Ảnh minh họa.

Theo dự đoán của tờ Bloomberg, số lượng AirPods bán ra trong năm 2019 có thể gấp đôi so với năm trước, đạt mốc 60 triệu chiếc. Sự tăng trưởng mạnh mẽ này chủ yếu do mẫu AirPods Pro trở nên quá hot so với dự kiến của Apple.

Apple có thể bán 60 triệu chiếc AirPods trong năm 2019 - Ảnh 1.

Ngay sau khi ra mắt, AirPod Pro đang có nhu cầu tăng đột biến từ người dùng

Ra mắt vào tháng 10, AirPod Pro được đánh giá có nhiều cải tiến vượt bậc so với các phiên bản trước đây. AirPods Pro gây chú ý với lối thiết kế mới, tích hợp đệm silicon, tạo ra sự linh hoạt cho từng kích cỡ tai của người dùng. AirPods Pro sở hữu công nghệ chống ồn chủ động (ANC). Theo Apple, mỗi tai nghe sẽ được tích hợp 2 micro, kết hợp cùng phần mềm để giảm ồn ở nền, đem lại âm thanh tập trung hơn cho người sử dụng.

AirPods Pro còn có hệ thống điều khiển cảm ứng lực. Khi người dùng nhấn và giữ trên tai nghe, có thể chuyển đổi giữa chế độ chống ồn và nghe bên ngoài.

Một điểm cộng nữa của AirPods Pro chính là khả năng chống nước và mồ hôi với xếp hạng IPX4 và bổ sung tính năng điều chỉnh âm thanh tần số trung bình và thấp để phù hợp với hình dạng của tai. Công nghệ trong tai nghe này bao gồm bộ khuếch đại dải động cao và trình điều khiển 20Hz.

Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh của mẫu tai nghe mới cũng được nâng cấp khi có thêm tính năng Adaptive EQ tự động điều chỉnh âm thanh của từng bài hát. Apple cho hay, công ty cũng trang bị một bộ khuếch đại cho AirPods Pro giúp tái tạo âm thanh tốt hơn và giảm đi việc bị méo tiếng.

Mặc dù được bán với cái giá không hề rẻ 249 USD nhưng AirPods Pro vẫn rất đắt hàng. Trước đó, Apple cũng cho ra mắt bản cập nhật của mẫu AirPods với những thay đổi tương đối nhẹ nhàng. Với nhiều sự lựa chọn ở các mức giá khác nhau, AirPods đang “tung hoành” ở thị trường tai nghe không dây trong năm.

Apple có thể bán 60 triệu chiếc AirPods trong năm 2019 - Ảnh 2.

Apple Watch và AirPods là động lực tăng trưởng mới của Apple

Trong khi doanh số iPhone có dấu hiệu chững lại thì Apple Watch và AirPods là hai thiết bị thúc đẩy sự tăng trưởng của Apple trong thời gian qua. AirPods đang dẫn đầu thị trường tai nghe không dây dù có khá nhiều đối thủ đến từ Sony hay Google.

Mẫu tai nghe không dây Surfacebud của Microsoft cũng được đánh giá là rất tiềm năng xong buộc phải lùi thời gian ra mắt vào khoảng tháng 3

Theo Thùy An/VTV
Loading...

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm

 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 76/GP-BTTTT cấp ngày 26/02/2014
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Bích Hường
Tổng Thư ký toà soạn: Đỗ Lê Tảo
Địa chỉ: A125, 37 Hùng Vương, P.Điện Biên, Q.Ba Đình, TP Hà Nội

Bảng giá quảng cáo
Hotline: 0912.480.246 - 024.33505280
Doanh nghiệp Việt Nam giữ bản quyền nội dung trên website này.
Cấm sao chép, trích dẫn dưới mọi hình thức trừ khi có sự đồng ý bằng văn bản của Doanh nghiệp Việt Nam.
Thiết kế bởi TRASCO.JSC