Audi hứa không làm tản nhiệt Singleframe to hơn nữa
XE HOT QUA ẢNH (27/11): Toyota ra mắt Vios 2019, những quy tắc vàng cần nhớ khi lái xe trong trời mưa bão / XE HOT QUA ẢNH (28/11): Mazda3 2019 chính thức ra mắt, hàng loạt ôtô mới cập bến thị trường Việt
Trong vài năm trở lại đây, kích thước tản nhiệt trên thị trường nhìn chung đã tăng nhanh trông thấy. Audi có thể coi là một trong những "mũi tiên phong" hàng đầu và mạnh mẽ nhất của xu hướng này, tuy nhiên theo chia sẻ của giám đốc thiết kế ngoại thất Audi là Andreas Mindt, điều đó sẽ sớm thay đổi.
Đây là thông tin được ông Mindt chia sẻ với tờ CarThrottle tại buổi ra mắt dòng E-Tron GT concept ở triển lãm Los Angeles. Nói thêm một chút về E-Tron GT, dòng xe này có lẽ đã đẩy giới hạn kích thước tản nhiệt trên xe Audi tới mức tối đa có thể. "Tản nhiệt không còn là chi tiết cần được chú trọng về kích thước nữa", Mindt cho biết.

Audi E-Tron GT
Thay vào đó, Audi trong giai đoạn tới sẽ cố gắng thử nghiệm các hướng đi mới cho Singleframe. "Làm viền tản nhiệt màu đen sẽ mang lại cảm giác lớn hơn, khi sơn lưới tản nhiệt cùng màu thì ngược lại, chúng tôi có nhiều ý tưởng để thay đổi điều đó", ông chia sẻ. Thậm chí tương lai Singleframe cũng không thể được khẳng định khi xu hướng trong thời gian tới sẽ là "không tản nhiệt, không ống xả" vì xe điện sẽ sớm chiếm đa số.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Doanh nghiệp vừa và nhỏ cần làm gì để không bị 'nuốt chửng' trên thương mại điện tử?
Các nhà khoa học sử dụng AI để mã hóa thông điệp bí mật mà hệ thống an ninh mạng không thể nhìn thấy
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Khoa học phải đi vào cuộc sống, giải các bài toán lớn của quốc gia
Đà Nẵng cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp đổi mới sáng tạo
Khoa học là nền tảng để Việt Nam thịnh vượng và bền vững
Phát hiện chấn động: Sinh vật có khả năng dẫn điện như một sợi dây sống