Bộ đôi Honda CBR1000RR Fireblade và CB1000R có phiên bản mới
Aston Martin DB11 sử dụng động cơ V8 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam / 5 tính năng thú vị người dùng nên khám phá trên iPhone
Honda CBR1000RR Fireblade phiên bản mới.
Ở phiên bản mới CBR1000RR Fireblade mang lại cho người dùng cảm giác thỏa mãn tối đa trong trải nghiệm bằng cách tách riêngchức năng kiểm soát bánh trước(Wheelie Control) giúp hỗ trợ tối ưu việc điều khiển xe. Chức năng mới này cũng được thể hiện chi tiết trên bảng điều khiển LCD giúp người lái dễ dàng tìm kiếm thông tin khi di chuyển hơn.
Bên cạnh đó, Honda còn áp dụng thiết kế tem xe mớicho từng màu xe. Cụ thể, trên phiên bản sơn đỏ, tem xe được điều chỉnh lại thiết kế để tăng diện tích mảng màu trắng trên nền sơn đỏ tổng thể, tô đậm chất thể thao cho diện mạo đậm cá tính mạnh mẽ của mẫu xe. Trong khi đó, trên phiên bản sơn đen nhám, chữ “Honda” dưới bụng xe được phủ tông màu Xám mới đem lại hình ảnh một mẫu xe cao cấp đầy ấn tượng.
Honda CBR1000RR Fireblade sử dụng động cơ có dung tích 999,8cc với 4 xy-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất cực đại 141 kW tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 114 Nm tại 11.000 vòng/phút. Bên cạnh việc tối ưu công suất, mẫu xe còn chú trọng đến việc duy trì trọng lượng nhẹ … Lớp vỏ ngoài của động cơ với vỏ bọc ly hợp được làm từ nhôm, lớp bọc bộ phận đánh lửa làm từ magie, chiều dài của bu lông, ống nước cũng được tính toán để tối ưu hoá trọng lượng.
Honda CB1000R phiên bản mới.
CB1000R là mẫu xe cao cấp nhất trong phân khúc naked mà HVN đem về giới thiệu tới khách hàng Việt Nam. Là sản phẩm ra đời dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng trong xu hướng “Café Racer”. Điểm mới trên phiên bản đến từ sự thay đổi màu sắc mới trên bản màu xám mờ. Các nhà thiết kế đã thổi làn gió mới cho mẫu xe bằng việc phủ bóng màu sơn xám hiện tại, mang đến hiệu ứng thị giác mạnh mẽ hơn cho người sở hữu.
Động cơ của Honda CB1000R vẫn là loại DOHC, 4 xy-lanh, dung tích 998 phân khối. Tạo ra công suất tối đa 143,5 mã lực tại 10.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 104 Nm từ 8.250 v/ph. Đi kèm với bộ nồi côn chống trượt. Đặc biệt, một loạt công nghệ trên xe cũng được cải tiến đáng kể, bao gồm: Hệ thống Throttle By Wire (TBW) với 3 chế độ chạy riêng biệt (Standard, Rain và Sport), hệ thống phanh động cơ (EB/Engine Brake), hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC/Honda Selectable Torque Control). Bên cạnh đó là hệ thống phanh ABS 2 kênh, đèn báo tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả ECO, chìa khoá H.I.S.S và tay phanh điều chỉnh 6 cấp độ.
End of content
Không có tin nào tiếp theo