Cận cảnh hàng hiếm Mercedes-AMG GLS 63 4Matic của đại gia đất mỏ
Ferrari SPCJ3 - Siêu xe độc nhất vô nhị đại gia khét tiếng / Bán tải điện Rivian R1T mạnh ngang siêu xe giá 1,4 tỷ

Mercedes-Benz GLS-Class thực chất chỉ là phiên bản facelift "thay tên đổi họ" của dòng GL-Class thông thường vì vậy thiết kế vuông vức, bề thế của xe vẫn được giữ nguyên.
So với phiên bản GLS-Class thông thường, GLS 63 4Matic có những sự thay đổi rõ rệt ở phần đầu xe như hốc gió ở cản trước được thiết kế lớn hơn nhằm tăng khả năng làm mát cũng như tạo nên vẻ hầm hố cho phần đầu xe. Ngoài ra, chi tiết này được nối liền mạch với nhau thì vì tách riêng như phiên bản thường.
Bên hông, chiếc xe được trang bị bộ vành 21 inch 7 chấu kép mới sơn đen với viền màu bạc thể thao hơn. Bên dưới là má phanh AMG được sơn đỏ. Cuối cùng là đuôi xe không có sự thay đổi đáng kể nào ngoại trừ phần cản được thiết kế lại đôi chút với 4 ống xả vuông và khuếch tản gió nhằm tối ưu tính khí động học.

Động cơ được trang bị cho xe là loạiV8, dung tích 5,5 lít tăng áp kép. Công suất tối đa 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 7 cấp thể thao AMG SPEEDSHIFT PLUS 7G-TRONIC và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. Với động cơ này, chiếc xe SUV cỡ lớn nặng tới 2.580 kg có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây và tốc độ tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.
Một số hình ảnh khác của xe khi lăn bánh tại Hà Nội:






End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Miễn thuế nhập khẩu hàng hóa phục vụ phát triển khoa học, công nghệ
Doanh nghiệp cần cú hích công nghệ để sản xuất xanh
AI lõi ‘Make in Vietnam’ được xếp hạng Top 12 thế giới
Đào tạo nhân lực ngành vi mạch bán dẫn: Đón đầu xu thế công nghiệp hóa
Đẩy mạnh đào tạo nhân lực công nghệ cao, hướng tới 50.000 kỹ sư bán dẫn vào 2030

6 'bài toán lớn' để làm chủ công nghệ quốc phòng hiện đại