Cận cảnh Honda Dream độ 200 triệu đồng của dân chơi Sài Gòn
Honda Vario 150 2019 'chất ngất' với dàn đồ chơi Black Pink Racing / Xe côn tay Honda siêu tiết kiệm xăng, giá chưa tới 20 triệu đồng
Cùng với Wave, Dream là một trong những mẫu xe phổ thông của Honda từng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam ở thập niên 1990-2000. Trải qua thời gian, những mẫu Dream, Wave đời cũ vẫn được người chơi xe yêu thích. Cách đây 2 tuần, Zing.vn đã giới thiệu một chiếc Wave với gói độ 200 triệu của biker Hà Nội. Mới đây, một bản độ Dream trị giá tương tự vừa được ra lò tại Sài Gòn. >> Xem thêm: XE HOT (1/8): Giá lăn bánh 2 ôtô mới của VinFast, cận cảnh Yamaha Exciter RC 150 2019 |
Hiện tại, những chiếc Honda Dream thế hệ này đang được thị trường săn đón rất nhiều. Do vậy, mức giá "mua lại" của mẫu xe này được đẩy lên rất cao, thường là trên 100 triệu, tùy vào tình trạng xe. Với giá trị hoài niệm và cả giá trị về vật chất, rất ít người dám "phá zin" chiếc xe để độ. >> Xem thêm: Cập nhật bảng giá xe số SYM tháng 8/2019: Cao nhất 49,9 triệu |
Phần vỏ ngoài của Dream này đã được thay đổi nên rất khó để xác định đời xe. Dựa vào phần động cơ, có thể đoán đây là chiếc Super Dream, sản xuất tại Việt Nam trong khoảng năm 2000. >> Xem thêm: Top 10 xe máy Honda đáng mua nhất năm 2019 |
Ở phía trên, chiếc Dream được trang bị cùm phanh Brembo KTM Black Edition, tay phanh Tusk tương tự với tay nguyên bản. Cùm ga nguyên bản được thay bằng loại Domino XM2 Black, kèm ống ga titanium.
>> Xem thêm: Top 10 môtô cỡ lớn đáng mua nhất năm 2019: Triumph Bonneville Bobber góp mặt |
Nổi bật nhất ở phía trên là đồng hồ kỹ thuật số của Koso. So với nguyên bản, đồng hồ mới bắt mắt và hiển thị nhiều thông tin hơn như điện áp bình ắc-quy, vận tốc bằng số, thời gian và vòng tua máy. |
Xe được trang bị cặp bao tay Barracuda và cụm công tắc đồ chơi. Để lắp hàng loạt trang bị mới, phần nhựa đầu xe đã được tinh chỉnh lại nhưng vẫn giữ nguyên bản nhất có thể. |
Chiếc Dream này đã được nâng cấp ở phần động cơ, chi tiết nâng cấp không được tiết lộ. Sức mạnh của xe nhiều khả năng được cải thiện đáng kể so với xe nguyên bản. Để phù hợp với sức mạnh mới, hệ thống xả thải được "mở" bằng cổ ống xả titanium. |
Để giữ ổn định sức mạnh mới, chiếc xe được trang bị trợ lực Matris. Dù đa số được trang bị với mục đích thẩm mỹ, trợ lực vẫn có công dụng riêng của nó.
|
Hệ thống phanh trên bản độ này tiêu tốn nhiều chi phí nhất. Ở phía trước, xe sử dụng kẹp phanh Brembo Racing 4 piston titanium và kết nối với đĩa phanh Galfer qua khớp nối bằng nhôm CNC. |
Ở phía sau, hệ thống phanh gồm kẹp phanh Brembo Rossi 2 piston titanium nằm dưới và đĩa phanh Galfer. Để kết nối toàn bộ hệ thống phanh trên xe, chủ xe trang bị pen đạp Brembo Billet Rossi bình dầu vuông, dây dầu Hel U.K, bấm đầu Earls kèm ngắt dầu Staubli trước/sau. |
Xe được trang bị cặp mâm Daytona và bộ lốp Dunlop. "Combo" này có giá khoảng 10 triệu đồng. |
Một trong những trang bị không thể thiếu trên các bản độ khủng là giảm xóc hàng hiệu. Đối với bản độ này, chủ xe đã chọn giảm xóc đến từ thương hiệu Nitron có giá hơn 20 triệu đồng. |
Bên cạnh đó, xe được trang bị một số món như xích tải CZ OR bền bỉ hơn và dàn ốc titanium Grade 5. Theo chủ workshop, toàn bộ trang bị trên xe có tổng giá trị khoảng 200 triệu, chưa kể giá trị chiếc xe.
|
End of content
Không có tin nào tiếp theo