Cận cảnh Honda Wave RSX FI 110 2019 vừa ra mắt, giá từ 21,69 triệu đồng
DNVN - Wave RSX FI 110 2019 vừa được Honda Việt nam ra mắt với giá từ 21,69 triệu đồng. Dưới đây là những thông tin và hình ảnh cận cảnh của mẫu xe số này.
Chi tiết Yamaha Latte, đối thủ đáng gờm của Honda Lead / Chi tiết Honda Wave độ 190cc ở Sài Gòn
>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE
Honda Wave RSX FI 110 2019 có 3 phiên bản cùng 5 màu sắc khác nhau. Mẫu xe số này sẽ được bán ra tại các đại lý Honda trên toàn quốc từ ngày 10/9 tới. Giá bán của phiên bản phanh cơ, vành nan hoa là 21,69 triệu đồng. Phiên bản phanh đĩa, vành nan hoa được bán với giá 22,69 triệu đồng. Phiên bản phanh đĩa và vành đúc đắt nhất với giá niêm yết 24,69 triệu đồng.
Wave RSX 2019 có số đo 1.921x709x1.081 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.227 mm. Khoảng sáng gầm xe 135 mm, chiều cao yên 760 mm, dung tích bình xăng 4,1 lít. Phiên bản vành nan hoa phanh tang trống có trọng lượng 98 kg, phiên bản thắng đĩa trước nặng hơn 1 kg.
Honda Wave RSX FI 110 2019.
Thiết kế của Honda Wave RSX FI 110 2019 đậm chất thể thao và góc cạnh hơn so với thế hệ trước. Đồng thời, bộ tem mới giúp mẫu xe số “ăn khách” này thu hút ánh nhìn hơn. Đèn hậu được vuốt cao và nhỏ gọn hơn. Mặt đồng hồ được làm lại với phong cách đối xứng.
Đáng chú ý, Wave RSX FI 110 2019 không còn công tắc đèn pha. Thay vào đó, xe có tính năng tự động bật đèn khi nổ máy. Ổ khóa có 4 chức năng gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên.
Cặp phuộc nhún trước dạng hành trình ngược, giảm chấn thủy lực. Giảm xóc sau lò xo trụ đôi, giảm chấn thủy lực. Bộ mâm kích thước 17 inch. Phiên bản vành đúc được trang bị phanh đĩa trước, phanh tang trống sau. Phiên bản vành nan hoa có tùy chọn phanh đùm hoặc thắng đĩa trước, phanh tang trống sau.
Tuy có diện mạo mới nhưng Wave RSX FI 110 2019 vẫn sử dụng động cơ SOHC 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 109,2cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ này cho công suất tối đa 8,6 mã lực, mô-men xoắn cực đại 8,70 Nm. Hộp số 4 cấp.
Cận cảnh Honda Wave RSX FI 110 2019:
Ngọc Hân (Theo Honda)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Cột tin quảng cáo