Cận cảnh Lexus ES 2022 vừa trình làng
Honda HR-V 2022 chốt giá gần 500 triệu đồng / Chi tiết Nissan X-Trail 2021: Có gì ngoài động cơ tăng áp?
Dòng xe này cũng ngày càng được hoàn thiện khi mà nhà sản xuất thông báo về một loạt những nâng cấp cho phiên bản 2022.
Về ngoại thất, chiếc ES được trang bị lưới tản nhiệt mới “nhấn mạnh thiết kế thanh lịch của xe với một loạt hình chữ L tỏa ra từ tâm logo Lexus”. Phần đèn pha LED mới bao xung quanh lưới tản nhiệt được đi kèm với những bảng màu được sửa đổi trong đó Iridium và Cloudburst Gray thay thế cho Atomic Siliver, Silver Lining và Nebula Gray.
Những thay đổi bổ sung có sự hạn chế nhưng chiếc ES 2022 có phần bánh xe được nâng cấp bao gồm la-zăng 17 inch tiêu chuẩn có phần trấu dày hơn được xếp thành hình chữ V để tăng tính thể thao. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn trang bị mâm 18 inch được nâng cấp trong khi đó biến thể F Sport đi kèm với mâm 19 inch với màu đen mới.
Hệ thống thông tin giải trí 8 inch cảm ứng là tiêu chuẩn trong khi đó màn hình 12,3 inch là tùy chọn. Bất kể lựa chọn màn hình nào thì cả hai đều rất thuận tiện và có thể di chuyển về trước 109 mm để dễ thao tác.
Những tùy chọn động cơ dường như không đổi nhưng có thêm bản ES 300h F Sport mới. Nó kết hợp tất cả những tính năng của một chiếc F Sport thông thường với hệ thống truyền động hybrid thân thiện với môi trường sản sinh công suất kết hợp 215 mã lực.
Hơn nữa, chiếc ES 350 F Sport sẽ được cung cấp gói xử lý động năng mới. Nó có chế độ lái Sport+ và Custom cũng như hệ thống treo biến thiên thích ứng. Hệ thống treo cung cấp 650 mức điều chỉnh dựa trên “những cảm biến đo cả tải trọng tuyến tính và thẳng đứng, tốc độ, góc lái, tỷ lệ chênh hướng và áp suất xi lanh chính cùng với đó là thông tin từ máy tính điều khiển động cơ và máy tính điều khiển trượt”.
Về mặt vận hành, chiếc ES 2022 có hệ thống treo sau mới giúp tăng độ cứng và vặn xoắn, cải thiện sự thoải mái khi lái xe và tối ưu hóa độ ổn định xử lý. Người lái cũng sẽ có hệ thống phanh được nâng cấp với pedal lớn hơn giúp tăng độ ổn định của bàn chân và sự an tâm khi đạp phanh.
Quan trọng hơn nữa, hệ thống phanh trên những phiên bản xăng có xy lanh được tối ưu hóa và bổ trợ hứa hẹn tăng phản ứng và cảm giác tuyến tính hơn. Tương tự như vậy, những biến thể hybrid có hệ thống phanh được điều chỉnh để mang lại cảm giác tốt hơn khi nhả phanh.
Chiếc ES 2022 được trang bị bộ hệ thống hỗ trợ người lái Lexus Safety System + 2.5 mới bao gồm hệ thống cảnh báo tiền va chạm với ống kính camera được nâng cấp và radar sóng milimet để tăng phạm vi phản hồi. Hệ thống này cũng có các chức năng hỗ trợ chuyển hướng và hỗ trợ lái khẩn cấp.
>> Xem thêm: Ảnh chi tiết Honda HR-V 2022 vừa ra mắt với giá khởi điểm gần 500 triệu đồng
Hơn nữa, hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar động ở mọi tốc độ đã được cải thiện với chức năng “vượt êm ái”. Nếu bạn đang đi sau một chiếc xe có tốc độ chậm hơn tốc độ cài đặt trước, bạn có thể xi nhan và xe sẽ bắt đầu tăng tốc để chuyển làn. Sau khi đổi làn, xe sẽ tiếp tục tăng tốc cho đến khi đạt vận tốc cài đặt trước.
>> Xem thêm: Đánh giá Mazda CX-3 giá từ 629 triệu đồng tại Việt Nam
Những tính năng mới bao gồm chức năng giảm tốc độ cua - tự động giảm tốc độ khi ở những vòng cua nhất định. Hệ thống hỗ trợ giữ làn cũng có khả năng nhận dạng đường đi được cải thiện và có thể theo dõi đường đi của những phương tiện xung quanh để tập trung tốt hơn.
>> Xem thêm: Top 10 xe SUV đắt nhất năm 2021
Chiếc ES 2022 sẽ cập bến những đại lý Mỹ vào mùa thu này và những thông tin bổ sung sẽ được thông báo gần ngày ra mắt.
>> Xem thêm: Top 10 ôtô giữ giá tốt nhất sau 5 năm sử dụng: Toyota chiếm số đông
Những hình ảnh về chiếc Lexus ES 2022:
End of content
Không có tin nào tiếp theo