Chi tiết Suzuki GSX-R1000R Legend Edition 2021, giá hơn 641 triệu đồng
DNVN - Nhân kỷ niệm 100 năm thành lập hãng cũng như ăn mức chức vô địch MotorGP lần thứ 7, Suzuki đã giới thiệu GSX-R1000R Legend Edition 2021 với 7 phiên bản màu sắc khác nhau.
XE HOT (16/12): Bảng giá xe Kia tháng 12, Honda Blade phiên bản mới được bán dưới giá đề xuất / Ngắm xe số Honda 125 phân khối, giá cao ngất ngưởng
Cách đây không lâu, tay đua Joan Mir đã xuất sắc giành chức vô địch giải MotorGP. Đây chính là lần thứ 7 trong lịch sử, đội đua của Suzuki có được vinh quang nay. Lần đầu tiên thuộc về Barry Sheene năm 1976.
Để ăn mừng chiến thắng và kỷ niệm 100 năm thành lập hãng, Suzuki đã giới thiệu GSX-R1000R Legend Edition 2021 với 7 màu sơn độc quyền khác nhau. Tất cả các phiên bản đều được trang bị ống xả Arkrapovic làm từ sợi carbon và bộ yên solo. Sport bike này chỉ được bán ở thị trường châu Âu với giá lên tới 22.500 euro (tương đương 641,10 triệu đồng).
Suzuki GSX-R1000R Legend Edition 2021.
Sức mạnh của Suzuki GSX-R1000R Legend Edition 2021 đến từ khối động cơ DOHC 4 xi lanh với dung tích 999.8cc, làm mát bằng chất lỏng, kết hợp cùng hệ thống van biến thiên SR-VVT. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 198 mã lực và mô-men xoắn cực đại 117 Nm. Hộp số tay 6 cấp, hỗ trợ sang số nhanh 2 chiều.
Suzuki GSX-R1000R Legend Edition sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng ful LED. Xe có kích thước lần lượt là 2.075x705x1.145 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.410 mm. Chiều cao yên 825 mm, khoảng sáng gầm 130 mm, trọng lượng 202 kg. Dung tích bình xăng 17,5 lít.
Kích thước lốp trước, sau của Suzuki GSX-R1000R Legend Edition lần lượt là 120/70ZR17M và 190/55ZR17M. Phuộc nhún trước dạng hành trình ngược Showa, giảm xóc sau Showa dạng monoshock.
Phiên bản đặc biệt này nhận được đầy đủ các trang bị cao cấp như hệ thống phuộc trước hành trình ngược Showa, giảm xóc sau dạng monoshock, hệ thống phanh đĩa tiêu chuẩn với Brembo 4 piston cho dàn chân trước và phanh sau Nissin – tích hợp ABS 2 kênh. Bánh trước thắng đĩa kép 4 piston, kẹp phanh Brembo. Bánh sau phanh đĩa đơn 1 piston, cùm phanh Nissin. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) là trang bị tiêu chuẩn trên 2 kênh.
Một số hình ảnh của Suzuki GSX-R1000R Legend Edition:
Ngọc Hân (Theo Suzuki)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Cột tin quảng cáo