Chi tiết xe đua Ducati Panigale V4 SP, siêu phẩm dành cho tay đua nghiệp dư
DNVN - Ducati Panigale V4 SP là mẫu xe được hãng hướng đến phân khúc khách hàng nghiệp dư, không thường xuyên chạy track nhưng vẫn muốn có một chiếc xe đua thực thụ.
Top 10 xe SUV cỡ nhỏ giá rẻ tốt nhất năm 2021: Honda CR-V số một / So sánh Yamaha Jupiter với Honda Future
Ngay từ đầu, Ducati đã đưa ra một tuyên bố rất táo bạo về mẫu V4 SP: Xe rất dễ lái, những tay lái nghiệp dư sẽ thực sự yêu thích mẫu xe này.
Ducati V4 SP đi kèm động cơ V4 quen thuộc, dung tích Desmosedici Stradale 90 độ V4 1.103 cc với công suất cực đại 214 mã lực tại tua máy 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 124 Nm ở tua máy 9.500 vòng/phút. Công suất này sẽ thấp hơn V4 R 20 mã lực tuy nhiên, mô-men xoắn lại được cải thiện 11,5 Nm so với mẫu xe đàn anh.
Ducati Panigale V4 SP
Thiết kế tổng thể của chiếc siêu mô tô này không có gì khác biệt so với những phiên bản khác của Panigale V4. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn nổi bật với cánh gió đơn được đặt hai bên đầu xe.
Nhiều bộ phận trên xe sử dụng chất liệu carbon nhằm giảm khối lượng xe xuống mức thấp nhất có thể. Đặc biệt, bộ mâm của Panigale V4 SP sử dụng thiết kế 5 chấu kép bọc trong lốp cao su Pirelli Diablo Supercorsa SP.
Ducati V4 SP khoác lên mình màu sơn thử nghiệm mùa đông của Ducati, với việc sử dụng phóng khoáng các điểm nhấn màu đỏ, đen mờ và một bình xăng bằng nhôm xước tuyệt đẹp.
Nhiều bộ phận trên xe sử dụng chất liệu carbon nhằm giảm khối lượng xe xuống mức thấp nhất có thể. Đặc biệt, bộ mâm của Panigale V4 SP sử dụng thiết kế 5 chấu kép bọc trong lốp cao su Pirelli Diablo Supercorsa SP.
Ducati V4 SP khoác lên mình màu sơn thử nghiệm mùa đông của Ducati, với việc sử dụng phóng khoáng các điểm nhấn màu đỏ, đen mờ và một bình xăng bằng nhôm xước tuyệt đẹp.
Các trang bị nổi bật khác trên xe có thể kể đến như kẹp phanh Brembo Stylema R, bộ nồi ly hợp khô, gác chân CNC với ốp che gót làm từ carbon...
Nhờ vào những chi tiết được làm bằng sợi carbon đó giúp chiếc xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 - Ducati Panigale V4 SP - sở hữu khối lượng khô chỉ 173 kg, nhẹ hơn 1 kg so với V4 S.
Hệ thống treo bao gồm phuộc Öhlins NIX30 43mm có thể điều chỉnh hoàn toàn ở phía trước và giảm xóc TTX36 ở phía sau, cả hai đều có khả năng điều chỉnh nén và giảm xóc hồi phục điện tử. Phanh là loại đĩa bán nổi kép 330 mm với kẹp phanh Brembo Monobloc Stylema R 4 pít-tông gắn xuyên tâm ở phía trước và bộ phanh đơn 245 mm 2 pít-tông ở phía sau, với Bosch Cornering ABS EVO ở cả hai đầu.
Các thiết bị điện tử tiêu chuẩn trên SP bao gồm khởi động điện, lên và xuống nhanh EVO 2, chế độ lái, chế độ điện, kiểm soát độ bám đường, kiểm soát bánh xe, kiểm soát trượt và kiểm soát phanh động cơ. SP cũng được trang bị đèn LED chiếu sáng hoàn toàn với đèn chạy ban ngày.
Giá bán của chiếc siêu mô-tô này sẽ khởi điểm từ 37.000 USD (850 triệu đồng), cao hơn 8.000 USD so với V4 S và rẻ hơn 3.000 USD so với V4 R.
Tân Gia (Tổng hợp)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Các nhà khoa học đề xuất cách đo thời gian mới
Hàng loạt tính năng mới được Meta trang bị cho Messenger: Gọi video chất lượng HD, sử dụng AI để tạo phông nền
Khốc liệt cuộc đua trên thị trường internet vệ tinh: Công ty Trung Quốc vươn lên mạnh mẽ, cạnh tranh với SpaceX của Elon Musk
Phát hiện một hành tinh “sơ sinh” mới lạ đang hình thành khiến các nhà thiên văn học tò mò
OpenAI đang phát triển trình duyệt web riêng, tích hợp ChatGPT và nhiều công cụ AI, quyết đấu Google
Cột tin quảng cáo