Đánh giá BMW M850i 2019 mui trần: Siêu xe trị giá 126.000 USD "đáng đồng tiền bát gạo"
Bảng giá xe Triumph tháng 8/2019: Đắt nhất 750 triệu đồng / Audi S7 Sportback 2020 giá từ 1,94 tỷ đồng có gì nổi bật?
Ưu điểm
Với số tiền 126.000 USD, bạn đã nhận được rất nhiều tính năng và một số tính năng vô cùng mới. Nó có bộ tính năng hỗ trợ người lái mới nhất của BMW, một thiết lập thông tin giải trí iDrive tiên tiến, ghế da thật và các chi tiết trang trí bằng thép không gỉ và nhôm.
BMW M850i 2019.
Bên cạnh đó, BMW 8-Series còn được trang bị đèn pha laser thay vì đèn pha LED thông thường. Để giảm trọng xe, hãng xe Đức đã sử dụng vật liệu từ sợi carbon ở nhiều chi tiết. BMW cũng cung cấp cho người mua gói phụ kiện Carbon Package xuất hiện ở các hốc gió, chụp gương, cản trước và bộ khuếch tán phía sau. Chiếc M850i này không sở hữu gói tuỳ chọn trên.
Vô-lăng 3 chấu bọc da, tích hợp khá nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái. Phiên bản được giới thiệu có thêm logo M-Performance. Cần số điện tử được thiết kế tinh tế từ chất liệu pha lê như X7 và tích hợp số 8 bên trong, bên cạnh là núm xoay điều chỉnh màn hình giải trí trung tâm. Xe có thiết kế 2+2 chỗ ngồi. Khoang chứa đồ phía sau của chiếc BMW M850i này khá rộng rãi nhất là khi gập hàng ghế thứ 2 xuống.
Phiên bản hiệu suất cao M850i xDrive đi kèm với động cơ biturbo V8 dung tích 4.4L và hộp số tự động 8 cấp. Động cơ cho công suất 523 mã lực, mô-men xoắn cực đại 750 Nm. BMW khẳng định, hệ truyền động này cho phép chiếc Coupe cao cấp tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3,7 giây. Tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 250 km/h.
Bạn có rất nhiều thông tin như vậy, nhưng về cơ bản tất cả đều có chung 1 ý nghĩa: M850i được chế tạo cho những chuyến đi đường dài, tốc độ cao. Nó cực kỳ ổn định ở tốc độ cao, cực kỳ yên tĩnh so với một chiếc mui trần. Nhìn chung sự kết hợp của nội thất đẹp, chỗ ngồi tuyệt vời, điều khiển tốt và hệ thống hỗ trợ lái xe bán tự đông, M850i rất tuyệt vời cho các chuyến đi từ tỉnh này sang tỉnh khác.
Nhược điểm
Mũi xe quá dài là một điểm trừ của chiếc xe này, người ta thường thích những chiếc xe mui trần có kích thước nhỏ gọn, kết hợp với hệ thống tăng tốc từ 0 lên 60 Km trong 3,8 giây, điều này sẽ giúp bạn thoải mái di chuyển trên đường cao tốc hơn.
Chiếc xe khá nặng nề, và không quan tâm đến cảm giác lái xe thoải mái của tài xế. Chiếc vô lăng là vấn đề đáng để chê trách nhất, đặc biệt khi hệ thống điều khiển hành vi của M850i trở nên khó dự đoán.
Tất nhiên, M850i lớn hơn M2 và thậm chí là phiên bản mạnh mẽ nhất của 8 Series mà BMW đã từng ra mắt. Nhưng sự năng động của chiếc xe này sẽ làm bạn thất vọng, nên đừng nghĩ đây là chiếc Coupe tốt nhất.
Có lẽ nên bỏ chữ M đi, vì thực chất 850i giống như một chiếc xe để phản ánh về hiệu suất thì đúng hơn, còn cảm giác người lái thì vô cùng tệ, ngoài ra nội thất cũng không có gì mới. Khi mà Cabin chỉ là một phiên bản khác của cùng một thiết kế cơ bản từ BMW được sản xuất từ thời Dark Ages.
M850i cũng được trang bị thêm hệ thống tránh va chạm hai bên, được thiết kế để bảo vệ bạn khỏi những chiếc xe bên cạnh. Tính năng an toàn chủ động này được cho là sẽ giảm thiểu tai nạn,. Thật không may, hệ thống này trên M850i cần thêm rất nhiều thời gian để hoàn thiện,
Đặc biệt là khi vượt qua các xe đầu kéo lớn, M850i bị giật và giật dữ dội. Mặc dù hệ thống này được kích hoạt nhiều lần trong quá trình đánh giá.
Đánh giá tổng thế
BMW M850i nằm trong một phân khúc kỳ lạ. Nó có những đặc điểm của chiếc coupe siêu sang như Mercedes S-Class, những chiếc siêu xe thể thao như Porsche 911 hay có những điểm chung của Lexus LC 500.
Mỗi đối thủ cạnh tranh đều đáng gờm theo đúng nghĩa của nó. Porsche cung cấp hiệu suất hoàn hảo, Lexus cung cấp ngoại hình tuyệt vời với động lực vững chắc và Mercedes có thiết kế bên ngoài tuyệt đẹp với nội thất dẫn đầu ngành. M850i có nội thất tốt, hệ thống truyền động tốt, ngoại hình đẹp và hiệu năng tốt. Nhưng so với các đối thủ, có lẽ vẫn chưa phải là chiếc xe suất sắc nhất.
End of content
Không có tin nào tiếp theo