Đối thủ của Ford Ranger, Mitsubishi Triton bất ngờ giảm giá tới 130 triệu đồng
Cận cảnh Porsche Taycan đầu tiên tại Việt Nam / Ảnh chi tiết Suzuki Satria F150 2020 giá 52 triệu tại Việt Nam, 'đe nẹt' Yamaha Exciter, Honda Winner X
>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE
Theo báo cáo của VAMA, tính trong năm 2019, có 544 xe Isuzu D-Max được bán ra. Sang tháng 1/2020, doanh số của D-Max khá khẩm hơn, đạt 42 xe.
Tuy nhiên trong tháng 2/2020, doanh số của D-Max tụt giảm thê thảm khi chỉ bán được 5 xe. Mặc dù là cái tên gạo cội trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam nhưng doanh số bán D-Max trong quý I.2020 chỉ đạt 61 xe được giao đến khách hàng.
Sau thời gian cách ly xã hội vì dịch Covid-19, các đại lý xe đang đua nhau triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá ô tô nhằm đưa thị trường ô tô mau chóng sôi động trở lại.
Trong đó, Isuzu D-Max được các đại lý giảm giá lên tới 130 triệu đồng, kèm theo gói khuyến mãi phụ kiện trị giá 5 triệu đồng.
Isuzu D-Max.
Cụ thể, Isuzu D-Max đang được một số đại lý khu vực Hà Nội giảm giá từ 15 – 108 triệu đồng, kèm gói khuyến mãi phụ kiện trị giá 5 triệu đồng. Riêng bản D-Max LS 3.0 4x4 AT 2018 được giảm giá khá sâu lên tới 130 triệu, số lượng còn ít và không có nhiều tùy chọn ngoại thất.
Trong khi đó, tại khu vực TP. Hồ Chí Minh được các đại lý giảm giá từ 65 – 122 triệu đồng. Riêng bản D-Max LS 3.0 4x4 AT 2019 một số đại lý hết hàng nên khách hàng có nhu cầu sẽ phải tìm hiểu thật kĩ để được giá tốt.
Hiện tại, Isuzu D-Max phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản: D-Max 1.9L MT 4x2, D-Max 1.9L AT 4x2, D-Max 1.9 L MT 4x4 và D-Max 3.0 L AT 4x4.
Với giá bán niêm yết từ 650-820 triệu đồng. Đối thủ chính trong phân khúc bán tải như Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Mitsubishi Triton hay Mazda BT-50.
So sánh giá bán của phiên bản tiêu chuẩn, Isuzu D-Max đắt hơn cả hai đối thủ Ford Ranger (616 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn XL 4x4) và Mitsubishi Triton (555,5 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn 4x2).
Chevrolet Colorado có thể coi là đối thủ có mức giá tương đồng nhất với D-Max khi dao động từ 624 triệu - 819 triệu đồng tùy phiên bản.
Sau khi trừ các khuyến mãi tiền mặt và tính thêm các chi phí lăn bánh khác như lệ phí trước bạ, tiền biển số, phí đường bộ, bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, đăng kiểm…thì giá lăn bánh Isuzu D-Max tại khu vực Hà Nội sẽ dao động từ 687 - 847 triệu đồng.
>> Xem thêm: Bảng giá xe Isuzu tháng 5/2020
Tại TP.HCM giá lăn bánh Ford EcoSport sẽ dao động từ 684 – 819 triệu đồng. Tại các tỉnh thành khác, giá lăn bánh mẫu xe này thấp hơn tù 20 – 45 triệu đồng.
>> Xem thêm: Ngắm BMW X1 vừa ra mắt Việt Nam, giá 1,86 tỷ đồng
Isuzu D-Max mới gây ấn tượng với ngoại hình hầm hố đầy cuốn hút đến từ rất nhiều chi tiết được thay đổi so với phiên bản cũ. Nó được thay đổi vượt bậc với thiết kế mạnh mẽ, vuông vắn đậm chất thể thao ấn tượng hơn so với phiên bản cũ. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 5295 x 1860 x 1795 (mm) cùng chiều dài cơ sở 3095 (mm).
Bên cạnh đó, Isuzu D-Max tự tin mang đến không gian xe rộng rãi, thoải mái cho người dùng. Xe được trang bị vô lăng đa chức năng, đồng hồ táp lô kiểu mới. Ghế ngồi của Isuzu D-Max cũng được bọc da hoàn toàn. Ghế sau khá thoải mái, rộng rãi và có thể gập gọn để chứa đồ với tỷ lệ 60:40. Những trang bị trên Isuzu D-Max bao gồm màn hình DVD Pioneer cảm ứng 7 inch, dàn âm thanh 6 loa, chức năng định vị GPS, camera lùi, tự động khóa cửa, cửa sổ chống kẹt tay, hay khóa trẻ em.
>> Xem thêm: Top 10 xe điện sở hữu pin ‘trâu’ nhất năm 2020: Tesla áp đảo
Các phiên bản Isuzu D-Max LS 1.9 Prestige 4x4 MT, D-Max LS Prestige 1.9 4x2 AT và D-Max LS 1.9 Prestige 4x2 MT sử dụng động cơ RZ4E 1.9L cho công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm. Phiên bản D-Max LS Prestige 3.0 4x4 AT được trang bị động cơ 4JJ1-H1 dung tích 3.0L cho phép xe đạt công suất 177 mã lực, mô-men xoắn 380 Nm.
>> Xem thêm: Cận cảnh Porsche Taycan đầu tiên tại Việt Nam
Ngoài ra, Isuzu D-Max còn đảm bảo an toàn với loạt tính năng tiêu chuẩn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, vi sai chống trượt LSD và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.
End of content
Không có tin nào tiếp theo