Đối thủ giá rẻ của Mitsubishi Xpander Cross, Toyota Rush về Việt Nam với số lượng lớn
Giá lăn bánh Toyota Camry, đối thủ của Honda Accord, Mazda 6 / Top 10 xe hạng sang tốt nhất năm 2020: Bentley Continental GT góp mặt
>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE
Mới đây, một người dùng chia sẻ ảnh chụp cặp đôi Suzuki XL7 tại Việt Nam nằm trên xe vận chuyển. Rơ-moóc mang biển số đăng ký tại thành phố Hồ Chí Minh. Cách đây khoảng 2 tháng, một chiếc Suzuki XL7 khác màu cam cũng xuất hiện trên một rơ-moóc mang biển số đăng ký tại Hà Nội.
>> Xem thêm: Sedan Hyundai sử dụng động cơ tăng áp, giá gần 500 triệu
Mitsubishi Xpander Cross.
Hãng xe Nhật từng cho biết sẽ giới thiệu mẫu xe này tại Việt Nam vào tháng 8-9, cùng giá bán dự kiến 650 triệu đồng. Tuy nhiên, giới tư vấn bán hàng lại kháo nhau rằng XL7 sẽ ra mắt sớm hơn.
>> Xem thêm: Cận cảnh Genesis G80 2021 vừa trình làng, cạnh tranh với BMW 5 Series, Mercedes-Benz E-Class
Suzuki XL7 được lắp ráp tại Indonesia, và được xuất sang Việt Nam giống như "người anh em" Ertiga. XL7 là tên gọi mới của XL6, ra đời nhằm mục đích hỗ trợ Ertiga đối đầu với các dòng MPV lai SUV khác, như Mitsubishi Xpander/Xpander Cross, Honda BR-V hay Toyota Rush.
>> Xem thêm: XE HOT (3/4): Honda Winner X giảm giá 'kịch sàn', 10 ôtô bán chạy nhất thế giới năm 2020
Suzuki XL7 có vẻ ngoài hầm hố, khỏe khoắn hơn với khoảng sáng gầm lên tới 200 mm - trong khi Ertiga có khoảng sáng gầm chỉ 180 mm. So với Ertiga, phần đầu XL7 khác rõ rệt, chưa kể tới nhiều trang bị mang chất SUV nhiều hơn, chẳng hạn ốp nhựa đen ở các viền dưới thân xe, giá để đồ gắn trần, ốp nhỏ tại chân cột A giả hốc gió hay tấm bảo vệ cản trước/sau màu bạc.
>> Xem thêm: Top 10 siêu xe đắt nhất mọi thời đại: Bugatti áp đảo
Một số trang bị cao cấp bao gồm đèn pha, đèn định vị ban ngày và đèn hậu LED. Gương bên chỉnh điện thông minh, tích hợp báo rẽ và nội thất 2 tông màu... Các trang bị/công nghệ an toàn bao gồm phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD, ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi... Được định vị trên Ertiga nên XL7 cũng có những tính năng mà mẫu MPV không có.
Suzuki XL7 tại Indonesia có 3 biến thể là Alpha, Beta và Zeta nhưng dùng chung động cơ giống Ertiga. Trong khi đó, phần đuôi của 2 chiếc XL7 tại Việt Nam không gắn logo biến thể, mà thay bằng logo Suzuki ở bên trái. Vì thế, nhiều khả năng, Suzuki Việt Nam sẽ phân phối duy nhất 1 biến thể và được dự đoán là Beta.
Máy xăng 4 xy-lanh dung tích 1,5 lít cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm. Theo tiết lộ ban đầu từ người bán, XL7 chỉ có duy nhất hộp số tự động 4 cấp chứ không có tuỳ chọn số sàn 5 cấp như Ertiga.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Triển lãm ngành công nghiệp bán dẫn 2024: Bước tiến tham gia chuỗi giá trị toàn cầu
Estonia tìm kiếm cơ hội hợp tác chuyển đổi số với Việt Nam
Tạp chí khoa học cần được chú trọng
Phát huy ngành công nghiệp phụ trợ để tham gia sâu vào chuỗi cung ứng bán dẫn
Hà Nội ban hành kế hoạch thí điểm thực hiện Sổ sức khỏe điện tử trên ứng dụng VNeID