Khoa học - Công nghệ

Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam tân trang như bản khủng Pista

Chiếc Ferrari 488 SVR này mới được chủ nhân trang trí thêm 2 sọc kẻ màu trắng trên nền sơn màu đỏ đã khiến chiếc xe này trông không khác gì phiên bản mạnh mẽ hơn là Ferrari 488 Pista.

Xế hộp bạc tỷ gắn liền với những game streamer Việt Nam nổi bật trong năm 2018: Có cả siêu xe BMW i8 / Sưu tập siêu xe, xe sang: Đẳng cấp của sao Việt

Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam tân trang lại vẻ ngoài với cảm hứng từ phiên bản Ferrari 488 Pista - Ảnh 1.

Trước khi trở về màu sơn đỏ nguyên bản, chiếc Ferrari 488 SVR này đã được chủ nhân khoác lên lớp decal màu xanh dương.

Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam tân trang lại vẻ ngoài với cảm hứng từ phiên bản Ferrari 488 Pista - Ảnh 2.

Tuy nhiên chủ nhân của chiếc xe cũng chán màu xanh đó khá nhanh khi đợt Tết dương vừa qua, chiếc xe đã được đưa về màu sơn đỏ nguyên bản cực nổi bật với điểm nhấn mới chính là phần sọc kẻ màu trắng chạy từ mũi xe ra đến đuôi xe.

Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam tân trang lại vẻ ngoài với cảm hứng từ phiên bản Ferrari 488 Pista - Ảnh 3.

Nếu chỉ nhìn lướt qua, rất dễ nhầm đây là hai sọc kẻ tách biệt nhau. Thực tế đây là một tấm decal màu trắng được chia đôi bởi một sọc kẻ màu đen.

Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam tân trang lại vẻ ngoài với cảm hứng từ phiên bản Ferrari 488 Pista - Ảnh 4.

Mặc dù chỉ là một sự tân trang nhỏ, nhưng chiếc Ferrari 488 SVR này có diện mạo đẹp hơn rất nhiều. Chưa kể, nhiều người hâm mộ xe đã liên tưởng ngay diện mạo mới của xe trông không khác nào chiếc Ferrari 488 Pista.

Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam tân trang lại vẻ ngoài với cảm hứng từ phiên bản Ferrari 488 Pista - Ảnh 5.

Điều khiến chiếc 488 SVR này càng giống phiên bản Pista còn nằm ở bộ vành với các chấu khá nhỏ trông cũng khá giống với bộ vành trên chiếc Pista.

Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam tân trang lại vẻ ngoài với cảm hứng từ phiên bản Ferrari 488 Pista - Ảnh 6.

Ngoài ra, chiếc 488 này còn được trang bị bộ bodykit đến từ Nhật Bản của hãng độ có tên SVR. Bộ bodykit bao gồm những chi tiết nhỏ nhằm tối ưu hóa tính khí động học của xe, chẳng hạn phiên bản SVR có phần đầu mang hơi hướng của công thức 1, nhô ra ở chính giữa. Tuy nhiên, đầu xe bản độ vẫn giữ lại nhiều nét thiết kế ban đầu của Ferrari.

 

Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam tân trang lại vẻ ngoài với cảm hứng từ phiên bản Ferrari 488 Pista - Ảnh 7.

Cản sau của xe cũng được thay mới với thiết kế hình thang và làm từ sợi carbon. Hệ thống ống xả đã nâng cấp lên loại hàng hiệu Akarpovic.

Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam tân trang lại vẻ ngoài với cảm hứng từ phiên bản Ferrari 488 Pista - Ảnh 8.

Đặc biệt, xe còn có thêm một cách gió cố đinh bằng sợi carbon với thiết kế hai bên nhô cao hơn so với phần ở giữa khá độc đáo. Động cơ vẫn V8, dung tích 3,9 lít tăng áp kép vẫn được giữ nguyên bản, tạo ra 661 mã lực và 760 Nm.

1
Theo Trí Thức Trẻ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm