Khoa học - Công nghệ

FPT eCovax và giải pháp kinh doanh không gián đoạn trong đại dịch COVID-19

DNVN - FPT đã xây dựng bộ giải pháp eCovax (FPT eCovax) hỗ trợ doanh nghiệp đối mặt với khủng hoảng COVID-19 với 3 tiêu chí: không chạm, không gián đoạn và không bị động.

Mừng tuổi 30, FPT chính thức “trình làng” 3 sản phẩm công nghệ 4.0 / Lãnh đạo FPT Shop, Hoàng Hà mobile, Mai Nguyên... nói gì về điện thoại của Vingroup?

Tại Hội thảo “Công nghệ số phục vụ sản xuất và kinh doanh trong bối cảnh đại dịch COVID -19” ngày 2/11, đại diện của Tập đoàn FPT chia sẻ: Do tác động của COVID-19, 64,9% doanh nghiệp phải cắt giảm lao động, giảm lương, giảm giờ làm.
Có tới 91,8% doanh nghiệp đã triển khai hoặc đang có dự định, kế hoạch triển khai công nghệ trong giai đoạn này.
Để giúp doanh nghiệp kinh doanh không gián đoạn, FPT đã xây dựng bộ giải pháp eCovax hỗ trợ doanh nghiệp sẵn sàng đối mặt với khủng hoảng COVID-19 với 3 tiêu chí: không chạm, không gián đoạn và không bị động.
Theo đó, không chạm là hạn chế tối đa tương tác trực tiếp, bao gồm cả tương tác trong nội bộ và với các đối tác/khách hàng.
FPT đã xây dựng bộ giải pháp eCovax hỗ trợ doanh nghiệp sẵn sàng đối mặt với khủng hoảng COVID-19

Không gián đoạn là bảo đảm hiệu suất làm việc không bị suy giảm, các luồng vận hành vẫn trôi chảy như cũ hoặc tốt hơn.
Còn không bị động là làm chủ tình thế, sẵn sàng đối mặt và ứng biến linh hoạt với các thay đổi của bối cảnh/thị trường.
FPT eCovax đã trở thành giải pháp quan trọng cho cho doanh nghiệp, với mô hình với 4 nhân tố là hợp đồng điện tử, tổng đài Cloud PBX, base qequest và chữ ký số FPT CA.
FPT eCovax đã trở thành giải pháp quan trọng cho doanh nghiệp.

Thông qua FPT eCovax, hợp đồng điện tử dễ dàng cho các hoạt động theo dõi, phân quyền, ký hợp đồng theo lô, hỗ trợ nhiều loại ký số (ảnh, token...) và quản lý mô hình phân tán theo nhiều cấp.
Tổng đài Cloud PBX trên nền tảng đám mây tạo giải pháp truyền thông hợp nhất trên đa thiết bị (điện thoại IP, Smartphone, PC) và sự tích hợp CRM, ERP, Call Center qua API mở.
Đối với base request, FPT eCova giúp doanh nghiệp số hóa quy trình xử lý đề xuất và phê duyệt, phân luồng đề xuất và ra quyết định cũng như giúp quá trình lưu trữ, quản lý trích xuất dữ liệu.
Chữ ký số FPT CA của FPT eCovax đạt tiêu chuẩn bảo mật cao nhất FIPS 140-2 mức 4, có thể ký bất cứ khi nào cần, bất kỳ đâu, trên văn bản nội bộ, thỏa thuận dân sự, thương mại.
Sau khi FPT eCovax ra mắt, có 505 doanh nghiệp quan tâm đăng ký sử dụng trọn bộ và 170 doanh nghiệp đã, đang triển khai giải pháp này nhằm tạo nên câu chuyện kinh doanh không gián đoạn.
Đại diện cho Tập đoàn FPT đưa ra các khách hàng điển hình sử dụng hiệu quả FPT eCovax trong bối cảnh khủng hoảng COVID-19 là Công ty Cổ phần Xây dựng số 1 (COFICO), Công ty cổ phần Be Group và ADT Group, Chuỗi hệ thống siêu thị mẹ bầu và em bé Con Cưng.
Đáng chú ý, với ứng dụng FPT.Contract, FPT eCovax đã giúp COFICO bảo đảm các hoạt động liên tục ở công trường Bắc-Trung-Nam; giao dịch bảo đảm an toàn và giãn cách trong mùa dịch cũng như tính pháp lý và bảo mật.
OFICO đã giảm được 80% thời gian ký hợp đồng, từ trung bình 3 ngày xuống 3-4 giờ, các bên có thể ký mọi lúc mọi nơi. Chi phí giảm gần 70%, từ 300 - 350 nghìn đồng/hồ sơ xuống 100-120 nghìn đồng/hồ sơ.
Ứng dụng dịch vụ phần mềm FPT.eContract của FPT eCovax đã tích hợp với hệ thống Back-End của Be Group. Qua đó, Be Group tăng số lượng tài xế lên 2 lần, giảm 80% chi phí vận hành và giảm thời gian xử lý ký hợp đồng ở tất cả bước thực hiện; tài xế ký hợp đồng trong thời gian khoảng 2 phút.
Đối với khách hàng ADT Group, bài toán mà FPT eCovax đặt ra là cần hệ thống quản lý để chấm dứt việc vận hành trên excel và các module rời rạc; tăng thời gian xử lý các đề xuất của nhân viên lên Ban lãnh đạo và khối back-office.
Thông qua giải pháp base request, FPT eCovax đã phân loại các đề xuất theo các nhóm, phòng ban khác nhau. Đồng thời, phân quyền tạo đề xuất theo từng nhóm nhân viên, nhóm đề xuất khác nhau; quy định thời gian xét duyệt, luồng xét duyệt với từng loại đề xuất.
ADT Group ghi nhận FPT eCovax đã giúp nhân viên của họ dễ dàng đề xuất lãnh đạo phê duyệt, tiết kiệm trung bình 0,5-1 giờ làm việc cho xử lý 10 tờ trình/ngày.
Nhân viên không mất thời gian tổng hợp tờ trình, dữ liệu, tiết kiệm 80% thời gian xử lý và chi phí.
Trong thời gian khủng hoảng COVID-19, Con Cưng được FPT eCovax cung cấp tổng đài ảo oncall và đầu số triển khai cho từng site cửa hàng.
Qua đó, từng cửa hàng có riêng 1 đầu số để hỗ trợ khách hàng và có thể sử dụng tiện lợi thông qua app oncall để chăm sóc khách hàng với thời gian triển khai nhanh chóng.
Con Cưng cũng đã giảm tải hơn 50% cho đội call center tập trung. Tăng tỷ lệ tiếp nhận cuộc gọi vào hotline của từng chi nhánh trên app Oncall đạt 80-90% và bảo đảm việc chăm sóc và xử lý các đơn hàng cho khách hàng.
Theo phản ánh của các doanh nghiệp sử dụng giải pháp của FPT, FPT eCovax đã trở thành vaccine không thể thiếu cho doanh nghiệp thời kỳ khủng hoảng do COVID-19 gây ra.
Hà Anh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm